Máy đo GLM 80 Professional giải pháp công nghệ cao để đo lường

GLM 80 Professional là máy đo khoảng cách của Bosch với công nghệ tiên tiến cho phép đo đơn giản và chính xác với nhiều phương pháp đo lường khác nhau.

Tùy thuộc vào từng nhu cầu làm việc cùng với hàng loạt những tính năng thân thiện với người dùng. Quá trình làm việc vận hành thoải mái nhất cộng với công nghệ cảm biến nghiêng đã giúp GLM 80 Professional xác định chính xác đường dốc một cách hiệu quả.

Máy đo GLM 80 Professional giải pháp công nghệ cao để đo lường

Một số thông số về máy đo laser Bosch GLM 80 Professional

· Loại tia laser: 2

· Tia laser 635 nm, <1 mW

· Độ chính xác đo lường của máy: 1,5 mm

· Phạm vi đo: 0,05 đến 80,00

· Thời gian đo của máy tối đa 4 giây

· Thời gian đo thông thường 0,5

· Ngắt kịch hoạt tự động sau 5 phút không sử dụng

· Công suất bộ nhớ 20 + 1

· Trọng lượng máy xấp xỉ 0.14 kg

· Cấp bảo vệ IP 54

· Nguồn cấp điện của máy

Bosch GLM 80 Professional giải pháp công nghệ cao dùng để đo lường

Các công việc đo lường hàng ngày cho đến những công việc yêu cầu mang tính chuyên nghiệp cao đều được máy thực hiện một cách thuần thục và cho ra kết quả nhanh chóng. Đó là nhờ sự kết hợp một phép đo laser và máy đo độ nghiêng trong công cụ nhỏ gọn như máy GLM 80 Professional.

Máy đo GLM 80 Professional giải pháp công nghệ cao để đo lường

Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng mà máy có thể tùy thuộc vào nhiều chế độ khác nhau. Chế độ đo chiều dài gián tiếp cho người dùng khả năng xác định khoảng cách ở những không gian không thể tiếp cận hoặc bị cản trở bởi đối tượng nào đó.

Chế độ đo tối thiểu/ tối đa giúp đánh giá khoảng cách ngắn nhất và dài nhất từ một điểm cố định. Chế độ đo của máy Bosch GLM 80 rất tiện lợi khi đo các đường ống dẫn nước và đường chéo. Chế độ đo đa diện tích giúp người dùng xác định tổng diện tích bề mặt riêng biệt với chiều dài hoặc chiều cao chia sẻ.

Một số chức năng nổi bật khác của máy đo

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 80 Professional nổi bật với chức năng bật/tắt cho phép đo các tư thế khó một cách chính xác và một cảm biến độ nghiêng tích hợp bên trong máy cung cấp khả năng đo lường chính xác cả theo chiều ngang và chiều dọc.

Trong máy được thiết kế với bộ nhớ lớn cho phép lưu trữ tự động 20 phép đo. Trong đó bao gồm các phép đo riêng biệt, cộng các kết quả và sự kết hợp của các thông số đó.

Máy đo GLM 80 Professional giải pháp công nghệ cao để đo lường

Với những tính năng tuyệt vời này, trong trường hợp không có sẵn các thiết bị lưu trữ số liệu hoặc công việc cần có nhiều giá trị khác nhau để đánh giá sẽ thuận lợi hơn. Bạn sẽ chỉ cần dựa trên những số liệu đã được lưu trữ sẵn trong máy để đánh giá là được.

Trong thi công xây dựng hay đo đạc trong đời sống hàng ngày, để có được số liệu chính xác là điều vô cùng cần thiết. Sự ra đời của máy đo Bosch GLM 80 Professional là một giải pháp công nghệ cao để đo lường giúp giải quyết tốt nhu cầu đó. Với các chế độ đo tiện ích, máy được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao.

 

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý