Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 chi tiết bạn cần biết và nên nhớ để có thể đo khoảng cách laser mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Máy đo khoảng cách laser của Bosch được đánh giá là thiết bị đo nhỏ gọn đồng thời có độ chính xác cao. Khi sử dụng máy, nhất là với những người mới tiếp xúc với máy lần đầu sẽ gặp phải những khó khăn. Chính vì thế bạn cần đọc hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 sau đây:

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Cách chuyển đổi đơn vị của máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Máy đo khoảng cách được dùng để đo khoảng cách, tính toán diện tích, thể tích và đo được độ nghiêng của mái nhà. Máy đo laser Bosch được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề và được ứng dụng nhiều nhất trong ngành xây dựng là chủ yếu.

Mỗi dòng máy sẽ có cách chuyển đổi đơn vị khác nhau. Đối với GLM 30/40 bạn cần ấn và giữ nút tắt/mở đến khi nào đơn vị đo thay đổi theo ý muốn thì thôi. Đối với máy GLM 50/7000 đã có sẵn phím chuyển đổi trên máy.

Còn hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 bạn chỉ cần ấn nút FUNC hoặc chỉ cần ấn nút FUNC để vào được chế độ cài đặt và tiếp theo ấn nút FUNC. Bạn sẽ thấy hiện lên phần cài đặt đơn vị, màn hình có 4 số 0 và đơn vị ft hoặc m bên góc phải máy.

Tiếp đó, bạn ấn dấu “+” hoặc dấu “-“ để thay đổi đơn vị máy. Sau khi đã đo xong bạn chỉ cần ấn vào nút bắt đầu để quay trở lại màn hình chính.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Hướng dẫn sử dụng Bosch GLM-80: cách tắt máy đo

Việc tắt máy đo khoảng cách laser rất đơn giản. Bạn chỉ cần ấn và giữ nút Tắt/ Mở là xong. Với hầu hết các dòng máy đo khoảng cách, máy sẽ tự động tắt sau khoảng 5 phút khi người dùng không còn sử dụng nữa.

Một số lưu ý về lỗi thường gặp của máy đo khoảng cách GLM-80 của Bosch

Khi hỏi về hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80, nhiều người thắc mắc một lỗi rất thường gặp đó là màn hình bị mờ. Nếu bạn thấy máy xuất hiện những dấu hiệu như màn hình bị mờ, hiện những dấu nhấp nháy hoặc màn hình có những dãy số dài; đôi khi đó còn là việc máy không hiện tia laser lên.

Cách khắc phục cũng không quá khó và bạn không cần phải quá lo lắng về những lỗi này nhé. Hãy làm theo những hướng dẫn sau đây:

Thấy xuất hiện các biểu hiện trên, bạn hãy nhanh chóng tháo máy đo GLM80 để kiểm tra pin, thay một loại pin mới và thử lại. Nếu không thấy máy trở lại bình thường, bạn cần đến các trung tâm bảo hành để được nhân viên bảo dưỡng kiểm tra và khắc phục.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Hi vọng với những hướng dẫn và lưu ý trên, những người mới sử dụng máy cũng như những ai gặp sự cố sẽ thuận lợi hơn trong công việc. Chúc bạn đạt được nhiều thành công trong công việc!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý