Máy khoan bê tông cũ giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng, hiệu quả?

Mua máy khoan bê tông cũ giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Tuy nhiên, cần đánh giá chất lượng của sản phẩm để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng

Máy khoan búa là loại thiết bị không thể thiếu trong các công trình thi công. Để giảm bớt chi phí mua hàng, có rất nhiều người lựa chọn mua thiết bị khoan bê tông đã qua sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng của máy khoan bê tông cũ giá rẻ như thế nào? Độ an toàn ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết này nhé!

Máy khoan bê tông cũ giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng, hiệu quả?

Máy khoan bê tông cũ giá rẻ thường có công suất không lớn

Do đã được sử dụng trong một thời gian dài nên đa số các loại máy khoan bê tông cũ đều có công suất thấp, lực khoan yếu và vận tốc chậm. Điều này sẽ khiến mũi khoan không thể tiến sâu vào trong bê tông, gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình.

Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, thiết bị bê công cũ thường xảy ra các vấn đề như: đứt cáp, gãy mũi khoan, nhanh bị nóng máy, kẹt mũi khoan,...Các vấn đề này mặc dù không quá nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc do phải dành thời gian để sửa chữa.

Máy khoan bê tông cũ giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng, hiệu quả?

Máy khoan bê tông cũ giá rẻ thường có độ an toàn không cao

Các thiết bị cũ thường hay xảy ra hiện tượng như: chệch hoặc trượt mũi khoan, máy tăng tốc đột ngột, máy dừng khi đang hoạt động, rung giật mạnh...Những hiện tượng này sẽ gây nguy hiểm nếu như người dùng không biết cách xử lý kịp thời.

Ngoài ra, một số sản phẩm còn có tình trạng bị rò rỉ điện, hở dây nối, chập cháy, gây ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng nếu như bạn không khắc phục trước khi sử dụng máy.

Giá rẻ nhưng không rẻ

Mặc dù máy khoan cũ có mức giá rẻ hơn so với máy khoan bê tông mới nhưng bạn vẫn sẽ phải trả mức giá cao do không có kinh nghiệm mua hàng và trả giá. Bên cạnh đó, so với chất lượng và độ an toàn mà các sản phẩm mang lại thì chi phí bỏ ra khá cao.

Mua máy khoan bê tông chính hãng với mức giá hấp dẫn

Thay vì mua các sản phẩm cũ không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém thì bạn nên mua máy khoan bê tông chính hãng tại các cửa hàng cung cấp máy khoan uy tín để được mua hàng mới mức giá hấp dẫn. Việc quyết định đầu tư các loại máy móc mới, chính hãng sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, độ bền và đặc biệt là đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy khoan bê tông cũ giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng, hiệu quả?

Thay vì mua một chiếc máy cũ với mức giá thấp nhưng lại tốn nhiều chi phí để sửa chữa, bảo dưỡng thì hãy bỏ ra một khoản tiền nhất định để mua sản phẩm mới, đảm bảo chất lượng.

Trên đây là một số thông tin đánh giá về máy khoan bê tông cũ giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu mua máy khoan bê tông mới, chính hãng với mức giá ưu đãi nhất thì hãy đến với diyhomedepot.vn để được thoải mái lựa chọn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

>>>>>>>>>>>>>> Nói không với máy khoan bê tông cũ giá rẻ và những rủi ro dễ gặp

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý