Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút nikawa nk-48 chuẩn chính hãng

Việc trang bị kinh nghiệm khi mua thang nhôm rút nikawa nk-48 sẽ giúp bạn mua được hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất, tránh mua phải thang kém chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường nước ta xuất hiện rất nhiều loại thang nhôm rút nikawa nk-48 giả, kém chất lượng với mẫu mã, kiểu dáng bên ngoài rất giống với thang nhôm chính hãng. Để giúp các bạn có thể phân biệt được đâu là sản phẩm thật, đâu là hàng giả, chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm sau.

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút nikawa nk-48 chuẩn chính hãng

Phân biệt thang nhôm rút nikawa nk-48 thật giả qua nhãn mác

Nếu như thang nikawa nk-48 thật có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, được đóng trong thùng cotton bọc xốp thì sản phẩm bị làm giả lại không có nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hộp đựng thang giả được làm từ loại giấy kém chất lượng và không có bọc xốp.

Ngoài ra, thang nhôm nikawa nk-48 chính hãng được dán tem chống hàng giả của BCA cấp, còn thang nhôm rút giả lại không có hoặc có nhưng chất lượng không thể sánh bằng so với tem thật. Bởi lẽ tem chống giả của nikawa được làm từ chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Đức và áp dụng công nghệ in tiên tiến.

Phân biệt thang nhôm rút nikawa nk-48 thông qua chất lượng sản phẩm

Thang nhôm chính hãng được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nguyên liệu làm nên thang nhôm là hợp kim nhôm chất lượng cao nên đảm bảo không bị hoen nghỉ trong quá trình sử dụng.

Phần vỏ bên ngoài của thang nikawa nk 48 chính hãng được phủ một lớp bóng nhằm chống hoen ghỉ và tăng tính thẩm mỹ cho thang. Các ống thang và bậc thang được làm từ nhôm rất dày nên vô cùng chắc chắn, đảm bảo không bị móp méo, biến dạng.

Ngược lại, hàng nhái lại được làm từ nhôm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thiết kế thang kém chắc chắn nên rất dễ bị hoen ghỉ và móp méo, biến dạng.

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút nikawa nk-48 chuẩn chính hãng

Vì vậy, khi mua thang nhôm nikawa nk-48, bạn nên kiểm tra xem thang có bị trầy xước, móp méo hay ghỉ trét hay không. Nếu thang bị trầy xước thì có thể xuất phát từ khâu vận chuyển thang không đúng quy trình, còn nếu thang bị móp méo hay hoen gỉ thì chắc chắn đó không phải là hàng chính hãng.

Nhận biết thang nk-48 chính hãng thông qua mức giá

Bên cạnh những dấu hiệu mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể nhận biệt thang nk-48 chính hãng thông qua mức giá bán mà đơn vị cung cấp thang đưa ra. Nếu mức giá thấp hơn rất nhiều so với giá trên thị trường thì rất có thể đó là hàng nhái.

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút nikawa nk-48 chuẩn chính hãng

Làm sao để biết được mức giá thang rút đơn nikawa trên thị trường là bao nhiêu? Rất đơn giản! hãy truy cập vào các trang web về thang nhôm uy tín như trang website: diyhomedepot.vn để tham khảo mức giá của các loại thang nhôm rút hiện nay.

Trên đây là một số kinh nghiệm phân biệt thang nhôm rút nikawa nk-48 thật giả. Nếu còn có thắc mắc gì thêm, hãy truy cập vào trang web: diyhomedepot.vn để được tư vấn bạn nhé!

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý