Một số đánh giá về máy cưa gỗ GKS 190 của Bosch

Máy cưa gỗ GKS 190 được đánh giá là dòng máy dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau, cách sử dụng đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng.

Trước khi mua bất cứ một sản phẩm nào chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu các đánh giá để biết xem chiếc máy đó có đáp ứng được các nhu cầu đặt ra không. Với máy cưa gỗ GKS 190 của hãng Bosch, bạn sẽ có được những đánh giá khách quan nhất sau đây:

Một số đánh giá về máy cưa gỗ GKS 190 của Bosch

Một số thông tin về nhà sản xuất Bosch

Tập đoàn Bosch có mặt ở Việt Nam từ năm 1994. Cho đến nay, tập đoàn này là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Bosch có rất nhiều chi nhánh và các công ty liên doanh ở hơn 50 quốc gia với hơn 193 nhà máy sản xuất. Tại đây không chỉ sản xuất máy cưa gỗ GKS 190 nói riêng và các sản phẩm máy cắt sắt Bosch nói chung.

Đánh giá về máy cưa gỗ GKS 190 Bosch

Các thông số kĩ thuật của máy

· Trọng lượng máy: 3.8 kg (nhẹ và không bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài)

· Tốc độ không tải: 4800 vòng/phút

· Hai lớp cách điện và có khóa trục

· Công suất máy: 1050 W

· Đường kính lưỡi cưa: 190mm

· Chiều sâu góc: 90 độ: 66mm; 45 độ 46mm

· Đường kính lưỡi cưa máy: 190mm

Công dụng

Máy cưa GKS 190 giúp cắt các loại vật liệu cứng thành nhiều hình dạng phức tạp khác nhau trong đó có vật liệu gỗ. Người sử dụng có thể dùng máy để tạo hình các tấm gỗ và xẻ ván xiên. Máy phù hợp trong cả ngành công nghiệp cơ khí và cả trong các gia đình giúp sửa chữa những thứ đơn giản, dễ thực hiện.

Một số đánh giá về máy cưa gỗ GKS 190 của Bosch

Những ưu điểm của máy cưa gỗ GKS 190 của Bosch

Máy cưa gỗ có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, là dòng sản phẩm mạnh mẽ với công suất cao giúp cho công việc đạt hiệu quả cao hơn. Trong công nghiệp, xây dựng, với lợi thế nhỏ gọn và công suất mạnh mẽ, máy được dùng nhiều để xẻ ngang, xẻ dọc, xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự mà không cần phải xử lý.

Máy cưa gỗ GKS 190 tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Với những tính năng này, máy là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi ứng dụng công việc trong ngành công nghiệp và xây dựng. Bộ phận khóa trục giúp cho người dùng thay lưỡi cưa một cách dễ dàng, thiết lập vô số độ sâu cắt. Đặc biệt, máy còn phù hợp cho cả những người thuận tay trái.

Máy có độ an toàn khi sử dụng cho cả những người mới sử dụng cũng như người đã có kinh nghiệm lâu năm. Đối với những người mới dùng sẽ không cần hướng dẫn nhiều chỉ cần làm quen với máy là đã có thể tạo nên thành phẩm chất lượng chỉ trong vài phút.

Một số đánh giá về máy cưa gỗ GKS 190 của Bosch

Về giá cả, máy được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Đức cho nên chất lượng và giá khá phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam.

Như vậy, trên tổng quan có thể đánh giá được rằng máy cưa gỗ GKS 190 sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng với những tiện ích khá tốt đối với người sử dụng. Nếu bạn đang cần một chiếc máy cưa cho công ty, xưởng hay đơn giản cho gia đình thì chiếc máy này là hoàn toàn phù hợp.

 

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý