Máy đo khoảng cách laser glm 40 có những điểm gì đặc biệt?

Máy đo khoảng cách laser glm 40 đến từ thương hiệu Đức với thiết kế gọn, độ chính xác cao, chất lượng tiêu chuẩn là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường.

Máy đo khoảng cách laser glm 40 là thiết bị dùng để đo khoảng cách được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch với tiêu chuẩn chất lượng Đức đỉnh cao, là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu.

Máy đo khoảng cách laser glm 40 có những điểm gì đặc biệt?

1. Tìm hiểu về máy đo khoảng cách laser glm 40

Bosch là thương hiệu Đức chuyên về các thiết bị cầm tay được ra đời từ năm 1986. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên toàn thế giới, đạt được nhiều thành công và nổi tiếng. Các loại máy của Bosch luôn đem tới cho người dùng sự thoải mái, đơn giản và đặc biệt chất lượng và độ bền rất cao.

Tại Việt Nam, khách hàng cũng có thể chọn mua và sử dụng các thiết bị của thương hiệu này tại các cửa hàng nhập khẩu chính hãng bởi đã xuất hiện nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái ảnh hưởng tới quyền lợi của người mua. Và cửa hàng DIYHomedepot chính là đơn vị tiêu biểu mà khách hàng luôn nhận được sự an tâm, tin tưởng.

Laser bosch glm 40 hay còn gọi là máy dò tầm laser được sử dụng để tính khoảng cách, sử dụng trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực như giao thông, xây dựng, công nghiệp, chế tạo máy hay thiết kế công trình,... Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác giúp đo khoảng cách cũng như vận tốc chuyển động trong khoảng cách dưới 40m với độ chính xác cao.

Máy đo khoảng cách laser glm 40 có những điểm gì đặc biệt?

Nguyên lý hoạt động của thiết bị đo khoảng cách laser glm 40 đó là phát xung laser và nhận xung phản hồi. Máy sẽ đo thời gian từ lúc phát tới khi nhận lại. Khoảng cách từ điểm phát tới vật (vị trí xác định) được tính dựa trên thời gian này, cụ thể sẽ bằng thời gian nhân 300.000km/s và chia 2. Kết quả này rất chính xác, thực hiện đơn giản, nhanh chóng do vậy đang được sử dụng phổ biến.

2. Ưu điểm của máy laser bosch glm 40

- Thiết kế máy gọn nhẹ, nhỏ nhắn, dễ dàng khi mang theo di chuyển, có thể đút túi

- Chất liệu cao cấp cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài

- Đảm bảo được độ chính xác cao nhất, sai số không đáng kể.

- Cách sử dụng đơn giản, chỉ với 1 nút bấm nhanh gọn

- Giá thành phải chăng, phù hợp với người dùng.

3. Các tính năng nổi trội của thiết bị đo khoảng cách laser bosch glm 40

- Đo được khoảng cách lớn, số đo lên tới 40m

- Bộ nhớ lưu trước được 10 số đo gần nhất, tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng

- Phạm vi đo 40m cho độ chính xác cao nhất

- Tính năng chống bụi, chống toé thông minh

Máy đo khoảng cách laser glm 40 có những điểm gì đặc biệt?

Giá bán của thiết bị tại cửa hàng của chúng tôi là 1.910.000, nhận giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Mọi câu hỏi hay thắc mắc về máy đo khoảng cách laser glm 40, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 028 6258 4767 để được giải đáp và hỗ trợ ngay lập tức. Tất cả các sản phẩm đều được cam kết chính hãng cho chất lượng số 1.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý