Tổng hợp những mẫu máy khoan Bosch 3 chế độ được yêu thích nhất

Máy khoan Bosch 3 chế độ sở hữu thiết kế thông minh, đa năng và nhiều tiện lợi, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc nên được rất nhiều người yêu thích, sử dụng.

Máy khoan Bosch 3 chế độ luôn được người tiêu dùng thông thái lựa chọn bởi nó tích hợp nhiều tính năng ưu việt đồng thời cho hiệu suất làm việc cao, an toàn tối đa trong trình sử dụng. Bạn hãy tham khảo các mẫu khoan cầm tay 3 chế độ từ nhà sản xuất Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Máy khoan Bosch 3 chế độ GBH 2-20DRE

Đây là chiếc khoan búa được trang bị motor công suất 600W với 3 chức năng khoan thường, khoan động lực và khoan kết hợp đục bê tông. Thiết bị sử dụng đầu cặp SDS – Plus với độ cứng chắc, nhạy bén vượt trội cho phạm vi khoan tối đa trên thép đạt 13mm, khoan gỗ 30mm và khoan trên bê tông đạt 20mm.

Tổng hợp những mẫu máy khoan Bosch 3 chế độ được yêu thích nhất

Máy được thiết kết nhỏ gọn với trọng lượng 2,3kg, khả năng khoan tốt ở tốc độ không tải 1.400 vòng/phút và tỷ lệ đập 4.400 lần/phút. Bên cạnh đó nó còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như điều khiển tốc độ điện tử và tự động đảo chiều quay giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thao tác và xử lý sự cố bất ngờ khi khoan.

Hiệu suất làm việc được đánh giá cao so với các dòng khoan cùng loại khác. Bosch GBH 2-20DRE chất lượng tốt, giá bán cũng rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và những người thường xuyên sửa chữa, lắp ráp các thiết bị treo tường, máy móc đơn giản.

2. Máy khoan Bosch 3 chế động GBH 2-26DRE

Khoan Bosch GBH 2-26DRE có công suất 800W, khả năng làm việc chuyên nghiệp và được ứng dụng rộng rãi hơn dòng khoan 600W. Tuy nhiên nó vẫn sở hữu những đặc trưng cơ bản nhất của dòng khoan đục bê tông thông minh do Bosch sản xuất là chất lượng cao, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và an toàn nhất.

Sản phẩm cho hiệu năng khoan đục tốt trên bê tông và nhiều chất liệu cứng nhờ động cơ ổn định, tốc độ khoan nhanh, lực khoan mạnh và đặc biệt nhờ bộ mũi khoan búa SDS - Plus chuyên dụng cho các dòng khoan vừa và nhỏ. Phạm vi khoan bê tông đạt 26mm, khoan thép 13mm và khoan gỗ đạt 30mm.

Tổng hợp những mẫu máy khoan Bosch 3 chế độ được yêu thích nhất

Không chỉ được trang bị nhiều tính năng cao cấp, chiếc khoan búa 3 chức năng này còn được cải tiến để mang lại hiệu suất và tiện ích tối ưu cho người dùng. Vòng bi được định mức tải động cao hơn, bộ phận chống rung hoạt động hiệu quả giúp máy làm việc trơn tru, êm ái, không xảy ra các sự cố hỏng máy bất ngờ, nhờ đó tuổi thọ máy cũng được gia tăng đáng kể.

3. Khoan Bosch GBH 3-28DRE 3 chế độ

So với các dòng khoan búa 3 chức năng có công suất tầm trung thì Bosch GBH 3-28DRE là sản phẩm nổi trội hơn hẳn. Chiếc khoan bê tông này có xuất xứ từ Đức với giá thành khá cao nhưng vẫn được người dùng đặc biệt yêu thích bởi chất lượng hoàn hảo và hiệu năng khoan tuyệt vời.

Máy cũng sử dụng motor công suất 800W song được trang bị hệ động cơ mạnh mẽ hơn với lực đập 3,5J, tốc độ khoan không tải 900 vòng/phút, tỷ lệ đập 4000 vòng/phút. Nó giúp bạn khoan sâu nhanh, chính xác với lỗ khoan bén gọn và đẹp mắt trên tường, gỗ, bê tông và cả sắt, thép.

Tổng hợp những mẫu máy khoan Bosch 3 chế độ được yêu thích nhất

Với những người dùng có nhu cầu sử dụng cao như sửa chữa nhà ở, công trình phụ hay khoan lắp các thiết bị có kích cỡ lớn thì chiếc khoan này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Máy khoan Bosch 3 chế độ có rất nhiều sản phẩm được tín nhiệm trên thị trường. Ngoài 3 dòng khoan búa được sử dụng phổ biến ở trên, bạn có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được thông tin chi tiết về sản phẩm và tư vấn chọn mua hàng tốt nhất nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý