Bạn sẽ gặp vấn đề gì khi không biết cách nhận biết máy khoan Bosch?

Cách nhận biết máy khoan Bosch sẽ giúp bạn tránh mua phải các sản phẩm làm giả trên thị trường có chất lượng không đảm bảo và nhiều rắc rối nghiêm trọng kèm theo.

Khoan cầm tay Bosch được yêu thích và sử dụng nhiều nên tỷ lệ hàng giả, hàng nhái của nó cũng rất cao. Khi không biết cách nhận biết máy khoan Bosch bạn dễ gặp phải những vấn đề gì? Giải pháp nào tối ưu cho người không có kinh nghiệm chọn mua máy? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Bạn sẽ gặp vấn đề gì khi không biết cách nhận biết máy khoan Bosch?

1. Những vấn đề dễ gặp khi không biết cách nhận biết máy khoan Bosch?

Thị trường thiết bị khoan cầm tay hiện nay đa dạng cả về mẫu mã, chất lượng và thương hiệu sản xuất. Với các dòng khoan Bosch, nếu bạn chọn mua từ một địa chỉ không được đảm bảo cộng thêm việc không có kinh nghiệm phân biệt hàng thật – giả thì khả năng mua phải hàng được gia công làm nhái là rất cao.

Không biết cách nhận biết khoan chính hãng khiến bạn tốn không ít tiền cho một sản phẩm kém chất lượng. Nhưng hơn thế, nó còn kéo theo các hệ lụy không hề đơn giản. Thiết bị làm giả có hiệu năng thấp, khoan yếu, làm chậm tiến độ công việc, tốn nhiều công sức và chi phí sản xuất hơn.

Những chiếc khoan này có kết cấu không được chắc chắn như khoan thật nên độ an toàn không cao, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Máy thường xuyên bị hư hỏng hoặc xảy ra sự cố đứt cáp, gãy, kẹt mũi khoan, rung giật máy... khi làm việc. Bạn sẽ phải đầu tư thêm thời gian và ngân sách để sửa chữa, thậm chí là thay mới dụng cụ.

2. Cách nhận biết máy khoan Bosch đơn giản người dùng nên biết

Bạn có thể phân biệt khoan Bosch chính hãng thông qua:

Xuất xứ: Khoan Bosch chỉ được sản xuất tại 3 quốc gia và mỗi quốc gia sẽ chuyên về một hay một vài dòng máy nhất định.

  • Đức: chuyên về các dòng khoan, đục bê tông chuyên dụng, công suất lớn như Bosch GBH 3-28 DRE, Bosch GBH 4-32DFR, Bosch GBH 8-45D, Bosch GBH 8-45DV...

  • Trung Quốc: chuyên về các dòng khoan búa công suất tầm trung như GBH 2-18RE, GBH 2-20RE/DRE, GBH 2-24RE/DRE/DFR, GBH 2-26E/DE/RE/DRE/DFR...

  • Malaysia: chuyên về các dòng khoan thường, phổ biến có GBM 13HRE, GBM 10RE, GBM 6RE, GBM 320... và khoan động lực như GB 16RE, GSB 13RE, GSB 10RE, GSB 550...

Tem chống hàng giả: không bị lem màu hay rách, nát. Có mã an ninh đầy đủ, khi kết hợp cùng seri máy để xác thực sản phẩm sẽ cho kết quả đúng.

Phiếu bảo hành: chữ và màu phải rõ ràng, chứa đầy đủ thông tin và quy định bảo hành sản phẩm.

Giá bán: khoan Bosch chính hãng thường có giá khá cao nhưng lại rất ổn định và luôn được niêm yết rõ ràng. Sản phẩm chỉ giảm giá khi có khuyến mãi hay rơi vào các dịp lễ Tết, xả hàng.

Bạn sẽ gặp vấn đề gì khi không biết cách nhận biết máy khoan Bosch?

Thiết kế, chất liệu, màu sắc... của máy: khoan thật sở hữu thiết kế rất tinh xảo, màu sắc rõ nét, chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp có thể nhìn và cảm nhận được. Máy cầm lên chắc tay, chạy thử êm, đầm máy.

3. Giải pháp tối ưu dành cho người mua không có kinh nghiệm

Nếu bạn chọn mua khoan Bosch từ một địa chỉ không quen hay chưa được tìm hiểu kỹ thì cách tốt nhất là nên nhờ người có kinh nghiệm mua máy đi cùng. Bạn sẽ được giúp đỡ để lựa chọn được chiếc khoan chính hãng có công suất, chức năng phù hợp nhất kèm them mức giá phải chăng.

Trường hợp bạn không có kinh nghiệm nhưng lại không muốn nhờ sự giúp đỡ của người khác thì giải pháp toàn vẹn nhất chính là chọn các siêu thị, đại lý phân phối được ủy quyền từ nhà sản xuất để mua. Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Bạn sẽ gặp vấn đề gì khi không biết cách nhận biết máy khoan Bosch?

Với giải pháp này, bạn cũng không cần lo về cách nhận biết máy khoan Bosch nữa. Nó giúp bạn tránh hoàn toàn việc mua phải hàng kém chất lượng và các nguy cơ, rủi ro chúng mang lại đồng thời bạn còn nhận được chính sách bán hàng ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

>>>>>>>>>>>>>>> Sự thật thú vị về máy khoan Bosch Đức 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý