Các loại máy hàn điện trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy hàn điện. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn một loại máy hàn phù hợp. Bạn đang muốn biết trên thị trường hiện có các loại máy hàn điện nào

 Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy hàn điện. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn một loại máy hàn phù hợp. Bạn đang muốn biết trên thị trường hiện có các loại máy hàn điện nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

1.Các loại máy hàn điện đang có trên thị trường

 Máy hàn que

 Trong các loại máy hàn điện thì máy hàn que được sử dụng nhiều nhất. Máy hàn sử dụng nhiệt làm tan chảy các que hàn để lắp đầy các khoảng trống.

Loại máy hàn này có ưu điểm là có thể hàn được ở những vị trí nhỏ, không dùng áp lực và không bị ảnh hưởng nhiều của gió.

Hiện nay, máy hàn que được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực vì dễ sử dụng, tiện lợi và ít tốn kém.

Các loại máy hàn điện trên thị trường hiện nay

Máy hàn TIG

  Loại máy hàn này được sử dụng để hàn những kim loại dày và có phạm vi rộng. Ưu điểm của máy hàn này là mối hàn đẹp và trong quá trình hàn người sử dụng có thể điều chỉnh được mối hàn dễ dàng. Người dùng có thể không cần dùng đến que hàn vẫn có thể duy trì được mối nối.

Nhược điểm của loại máy hàn này là đòi hỏi người hàn phải có kỹ thuật cao. Do thời gian thực hiện lâu nên năng suất thấp. Loại máy này thường sử dụng khí trơ (argon hay heli) để duy trì để phủ lên mối hàn hoặc điện cực nên tốn kém nhiều chi phí.

Máy hàn MIG

 Đây là loại máy hàn điện tử được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất bàn ghế, sườn xe hoặc trong các ngành cơ khí.

Ưu điểm của loại máy hàn này là tốc độ hàn nhanh, ít tốn nguyên liệu và không đòi hỏi người hàn phải có nhiều kỹ thuật.

Các loại máy hàn điện trên thị trường hiện nay

 Máy biến thế hàn

 Trong các loại máy hàn điện thì đây là loại máy hàn được sử dụng trong các nhà xưởng, công ty cơ khí hoặc các công trình xây dựng.

Ưu điểm của máy là có thể cho ra mối hàn đẹp, chất lượng và có độ ngấu sâu vào vật được hàn.

 

Các loại máy hàn điện trên thị trường hiện nay

 

2.Cách lựa chọn máy hàn phù hợp với nhu cầu sử dụng

 Việc có quá nhiều loại máy hàn điện làm cho bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một loại máy hàn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý sau:

Lựa chọn máy hàn theo thương hiệu: hiện nay có nhiều thương hiệu máy hàn điện nổi tiếng như Hồng Ký, Jasic… bạn có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu mà bạn cho là tốt nhất.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng: tùy vào mục đích và vật hàn mà bạn lựa chọn một trong các loại máy hàn trên. Lựa chọn theo điều kiện sử dụng: tùy vào hoàn cảnh và nguồn điện sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn cho một loại máy hàn phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng đừng nên quá chú ý đến vấn đề giá cả mà lựa chọn mua máy hàn giá rẻ và có nguồn gốc không rõ ràng. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc và sự an toàn của bạn.

Chúng tôi tin rằng qua bài viết này các bạn đã phần nào nắm được các loại máy hàn điện và cách lựa chọn máy hàn sao cho phù hợp. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy hàn điện tử .Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý