Khám phá những bí mật của máy khoan Bosch GSB 13RE

Những bí mật tuyệt vời của máy khoan Bosch GSB 13RE khiến những người thợ chuyên nghiệp và cả người dùng phổ thông thật sự bất ngờ, chỉ muốn sở hữu nó ngay lập tức.

Máy khoan Bosch GSB 13RE được chào đón và yêu thích không chỉ dựa vào thương hiệu nổi tiếng của nhà sản xuất mà còn dựa vào những đặc tính, tính năng ưu việt mà nó được trang bị. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về chiếc khoan động lực siêu “hot” này của Bosch nhé!

Khám phá những bí mật của máy khoan Bosch GSB 13RE

1. Xuất xứ đặc biệt, giá thành phải chăng của máy khoan Bosch GSB 13RE

Khoan Bosch 650W là thiết bị chuyên dùng để khoan tường, khoan gỗ và các vật liệu cứng như sắt thép. Nó được sản xuất chính hãng tại Malaysia theo công nghệ tối tân của Đức, nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam và phân phối chính thức bởi các đại lý ủy quyền của Bosch.

Là một sản phẩm khoan cầm tay chính hãng chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và hiệu năng làm việc tối ưu nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Máy được bán tại hệ thống cửa hàng DIYhomedepot với giá 1.346k, mức giá được coi là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Khảo sát thực tế cho kết quả khá bất ngờ, giá bán của chiếc khoan Bosch GSB 13RE này không hề cao hơn các các dòng khoan cùng loại đến từ các thương hiệu khác. Ngoài ra, thiết bị còn được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng, độ an toàn và tuổi thọ sử dụng.

Khám phá những bí mật của máy khoan Bosch GSB 13RE

Khám phá những bí mật của máy khoan Bosch GSB 13RE

Khám phá những bí mật của máy khoan Bosch GSB 13RE

2. Bí mật về cấu tạo hoàn hảo của máy khoan Bosch GSB 13RE

Máy được cấu thành từ những loại vật liệu đặc biệt, nhưng quan trọng nhất là hợp kim thép siêu bền chắc cho các bộ phận chính như thân máy, motor, trục, đầu kẹp, đầu nối, mũi khoan... Phần vỏ thiết bị được làm từ nhựa cao cấp có độ liên kết, đàn hồi cực tốt, không bám dính mồ hôi hay bụi bẩn và dễ lau chùi.

Từng chi tiết, phụ kiện khoan đều được nhà sản xuất gia công, chế tạo tỉ mỉ, đạt đến độ chính xác và hoàn thiện cao nhất. Nhờ đó mà nó luôn hoạt động tốt, bền bỉ ở mọi điều kiện. Máy có khả năng chịu lực tốt cộng với kết cấu chặt chẽ nên khi bị va chạm mạnh hay rơi từ những vị trí cao trong quá trình làm việc cũng hiếm khi bị hư hỏng, biến dạng.

Cấu tạo hoàn hảo này không chỉ mang lại hiệu suất tuyệt vời, đáp ứng tốt mọi yêu cầu cả về chất lượng lẫn tiến độ công việc mà còn đảm bảo an toàn tối đa. Khi được sử dụng đúng cách, thiết bị còn có thể gia tăng tuổi thọ đáng kế, giúp người dùng tiết kiệm chi phí về mọi mặt.

Khám phá những bí mật của máy khoan Bosch GSB 13RE

3. Khám phá bí mật về tính năng và hiệu năng của Bosch 650W

Chiếc khoan cầm tay này tích hợp các tính năng điều khiển tốc độ và đảo chiều quay hiện đại giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và lái mũi khoan để có được mũi khoan nhanh gọn, chuẩn xác. Ngoài dùng để khoan gỗ và kim loại cứng, thiết bị còn khoan khối xây nề rất tốt.

Công suất máy ổn định, tỷ lệ va đập mạnh 44.800 lần/phút, tốc độ khoan nhanh 2.800 vòng/phút cùng bộ mũi khoan cứng chắc, nhạy bén cho hiệu năng khoan vượt cả mong đợi của người dùng. Máy tạo ấn tượng tốt nhờ quá trình khoan không bị rung giật, kêu rít và các sự cố đứt cáp, gãy hay kẹt mũi khoan cũng rất hiếm khi xảy ra.

Khám phá những bí mật của máy khoan Bosch GSB 13RE

Máy khoan Bosch GSB 13RE ẩn chứa nhiều bí mật thú vị mà khi được khám phá sẽ khiến người dùng bất ngờ và càng yêu thích nó hơn. Sản phẩm có giá phải chăng nhưng chất lượng tuyệt vời, hiệu suất cao, an toàn và bền bỉ. Bạn còn do dự gì mà không nhanh chóng sở hữu một chiếc khoan Bosch chuyên nghiệp tại DIYhomedepot ngay hôm nay?

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý