Những đặc điểm nổi bật của máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10 sẽ đem lại những tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay rửa sàn nhà,  trần nhà, bởi vậy được sử dụng rộng rãi ở các gia đình.

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10 cũng như một số sản phẩm khác cùng hãng Bosch được biết đến là sản phẩm có áp lực nước cao, vòi nước được thiết kế dài và mảnh giúp máy có thể làm sạch được đa số thiết bị ở nhiều kích thước khác nhau nhờ áp lực dòng chảy tương đối mạnh của nước.

Những đặc điểm nổi bật của máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10

Đặc điểm nổi bật của máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10

Sở hữu động cơ công suất lớn lên đến 130W, máy xịt rửa này có khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ. Đồng thời kết hợp với bình hóa chất giúp làm sạch mọi thứ một cách dễ dàng như sàn nhà, trần nhà, xe ô-tô, xe máy…

Không chỉ vậy sản phẩm còn được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau nhờ khả năng làm sạch vượt trội cùng việc di chuyển không quá cồng kềnh, nhờ đó các tính năng của sản phẩm được phát huy một cách tối đa.

Với thiết kế đầu nối SDS, việc gắn đầu phun vào súng xịt trở nên đơn giản hơn vì thế việc làm sạch các thiết bị cũng nhanh gọn hơn cả thay vì bạn phải ngồi hàng giờ ngoài cửa hàng để chờ đợi thì tự làm tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

Ngoài ra, Bosch Aquatak 33-10 còn có chế độ tự động ngắt khi không sử dụng và tự động bơm khi máy bị tụt áp lực hơi giúp cho máy được hoạt động một cách liên tục, không bị gián đoạn trong quá trình làm việc.

Những đặc điểm nổi bật của máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10

Máy xịt nước của hãng Bosch được trang bị đầu lọc nước một cách cẩn thận giúp đảm bảo độ bền cho động cơ, để động cơ hoạt động một cách lâu dài.

Lưu lượng nước của máy xịt có sức chứa đến 330 lít/ giờ, có thể dùng để làm sạch cả những thiết bị lớn mà không sợ phải dừng lại bơm nước nhiều lần.

Máy cũng được thiết kế nhỏ gọn chỉ có trọng lượng khoảng 4,5 kg thích hợp để cầm tay cùng hộp đựng phụ kiện bố trí phía sau để đảm bảo thiết bị không bị thất lạc trong quá trình di chuyển. Tay cầm được thiết kế một cách chắc chắn chống trượt, giúp cho các thao tác trở nên linh hoạt hơn.

Mua máy xịt rửa cao áp ở đâu?

Đây là dòng sản phẩm có nhiều phụ kiện đi kèm, vì vậy người dùng cần tìm mua ở các đại  lý ủy quyền của hãng Bosch để đảm bảo uy tín. Hiện nay Diyhomedepot được Bosch ủy quyền cho phân phối dòng máy này, với thời hạn bảo hành đến 6 tháng, cùng đầy đủ các phụ kiện đi kèm của sản phẩm bao gồm 1 máy, 1 súng áp lực cao, 1 dây cáp 5m, 1 đầu lọc nước và 1 vòi phun để máy có thể hoạt động hết công suất.

Những đặc điểm nổi bật của máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10

Người dùng khi mua sản phẩm cần lưu ý kiểm tra đầy đủ các thiết bị cũng như xem hướng dẫn lắp đặt thiết bị để đảm bảo lắp đặt đúng, vận hành nhanh dòng máy này, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-10 với trọng lượng nhẹ, tính năng hiện đại, giá thành tầm trung nhanh chóng trở thành ưu tiên hàng đầu của người dùng khi mua sản phẩm cho hộ gia đình. Cũng nhờ những tính năng nổi trội đó, sản phẩm ngày càng mở rộng được thị trường hơn nữa.

 

SẢN PHẨM HIỆN TẠI BỎ MÃ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO MẪU MỚI MÁY RỬA XE BOSCH AQT 100


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý