Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy xịt rửa xe makita

Máy xịt rửa xe Makita giúp làm tăng tuổi thọ cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe. Tuy nhiên sử dụng sản phẩm máy rửa xe này thế nào cho đúng cách cũng là một vấn đề đáng quan tâm.

Máy xịt rửa xe Makita được đánh giá là sản phẩm có thiết kế hoàn thiện, hiệu suất hoạt động ổn định và giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Chính vì thế, để sử dụng hiệu quả sản phẩm này, người dùng cần nắm rõ hướng dẫn sử dụng cũng như cách vận hành để tránh rủi ro trong quá trình máy hoạt động.

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy xịt rửa xe makita

Hướng dẫn lắp đặt máy xịt rửa xe Makita

Đầu tiên, lắp báng súng vào tay cầm sao cho chắc chắn. Sau đó lắp đến đầu phun tia vào báng súng hoặc bạn có thể sử dụng đầu phun linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với đầu phun linh hoạt bạn có thể điều chỉnh nước nhiều hoặc ít với mức độ phun theo như mong muốn.Dây phun áp lực với hai đầu kết nối, một đầu lắp vào lỗ tròn phía sau máy, đầu dây còn lại lắp vào báng súng.

Ở vị trí kết nối vòi nước, dùng dụng cụ kết nối nguồn nước lắp đặt vào. Bạn cần trang bị thêm một vòi nước đủ dài để kết nối vào thiết bị nguồn này nhằm đảm bảo nước tạo được áp lực để phun ra bên ngoài. Ngoài ra, máy còn có tay cầm để điều chỉnh chiều cao một cách linh hoạt theo ý muốn nằm ở phía đầu trên của máy. Khi điều chỉnh các thông số của máy chỉ nên điều chỉnh theo các thông số kỹ thuật, nếu điều chỉnh quá dễ dây hư hỏng máy.

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy xịt rửa xe makita

Sau khi hoàn thành tất cả các công đoạn lắp đặt cần kiểm tra an toàn điện cũng như đặt máy xịt rửa ở vị trí cố định, tránh di chuyển máy quá nhiều lần. Nên để máy ở chỗ cao và sạch sẽ, tránh xa chỗ rửa xe tránh trường hợp bụi bẩn từ xe bám vào máy gây hoen gỉ thiết bị ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng máy xịt rửa xe

  • Sau khi máy đã được lắp đặt và kết nối với nguồn điện, cần bật công tắc ON để máy hoạt động.
  • Mở súng phun một vài giây trước khi rửa xe để máy đẩy khí ra bên ngoài.
  • Trong quá trình phun rửa, nên để máy ở gần bề mặt cần phun rửa, đồng thời dùng hai tay giữ chặt súng phun, tránh tác động ngược đối với người vận hành máy.
  • Một điều cần lưu ý đó là nên để động cơ nguội hẳn trước khi phun rửa thiết bị, không dùng vòi nước phun trực tiếp vào các bộ phân điện tử, hoặc bugi bởi dễ gây hỏng máy.
  • Cần sử dụng các thiết bị chuyên dụng để rửa xe, tránh để nước vào ống pô máy gây ẩm.
  • Việc rửa xe và bảo dưỡng là cần thiết để duy trì tuổi thọ của sản phẩm, vì thế nên đưa xe đến các cơ sở uy tín để kiểm tra, tránh trường hợp xe gặp sự cố bất ngờ.
  • Sau khi sử dụng xong máy xịt rửa xe cần nhả cò, tắt động cơ để đảm bảo an toàn cho máy cũng như người dùng. Việc bảo quản này giúp kéo dài thời gian sử dụng cho máy cũng như tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng.

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy xịt rửa xe makita

Máy xịt rửa xe Makita với xuất xứ từ Nhật Bản với thời hạn bảo hành 6 tháng. Đây được xem là sản phẩm tiện dụng ở phân khúc giá tầm trung nên nhanh chóng được ưa chuộng trên thị trường.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý