Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả hơn

Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV khoan đục bê tông chuyên dụng là giải pháp tối ưu cho việc thi công xây dựng, khoan lắp các thiết bị treo tường và sửa chữa máy móc.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc khoan bê tông công suất lớn, hiệu năng làm việc tốt để phục vụ các nhu cầu công việc? Hãy tham khảo máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV, chiếc khoan đa năng luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang lại hiệu quả và sự an toàn tối đa cho người dùng qua bài viết dưới đây nhé.

Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả hơn

1. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV hội tụ những yếu tố chất lượng tốt nhất

Dòng máy khoan bê tông đẳng cấp này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, gia công chế tạo chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại chất lượng sản phẩm hoàn hảo, hoạt động tốt bất chấp mọi điều kiện làm việc. Tỷ lệ máy bị lỗi kỹ thuật khi tới tay người dùng là vô cùng nhỏ, thấp nhất so với các thiết bị cùng loại từ thương hiệu khác.

Máy được trang bị công suất lớn hơn, định mức đầu vào 820W. Bosch GBH 2-28DV sở hữu tốc độ khoan đáng nể 1.330 vòng/phút với lực piston 3,2J, tỷ lệ đập 5.100 lần/phút. Motor hoạt động ổn định, bộ phận chống rung được hoàn thiện tốt nhất cho người dùng trải nghiệm khoan nhanh nhưng đặc biệt êm ái và dễ dàng.

Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả hơn

Thiết kế máy khá nhỏ gọn, tiện dụng với kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, khoan hiệu quả trong nhiều giờ liên tục, rất thích hợp dùng cho các công trường xây dựng hay các nhà máy, xưởng sản xuất. Khi được sử dụng đúng cách, khoan không dễ bị hư hỏng, tuổi thọ của máy sẽ gia tăng đáng kể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

2. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV mang lại hiệu quả công việc tối ưu

Ngoài những tính năng khoan, đục bê tông cao cấp thì Bosch 820W còn được trang bị bộ mũi khoan SDS – Plus chuyên dụng siêu bền chắc và nhạy bén. Máy có vận tốc cao, lực đập mạnh tạo nên mô men xoắn lớn giúp mũi khoan tiến sâu nhanh, chính xác trên mọi kim loại cứng, tường gạch hay bê tông có mác tầm trung trong xây dựng.

Phạm vi khoan đa dạng nhờ bộ mũi khoan thay thế có nhiều kích cỡ và dành cho nhiều chất liệu khác nhau. Đường kính khoan trên thép đạt 13mm, khoan gỗ đạt 30mm, khoan tường gạch rút lõi đạt 68mm và khoan kết hợp đục bê tông chuyên nghiệp đạt 28mm. Lỗ khoan sâu, dứt khoát và bén gọn, không mất thời gian để chỉnh sửa.

Thiết bị không chỉ khoan nhanh gọn mà chất lượng mũi khoan còn đạt yêu cầu thẩm mỹ cao. Các sự cố thường gặp ở các dòng máy khoan cầm tay như đứt cáp khiến khoan dừng đột ngột, dễ bị gãy hay kẹt mũi khoan được hạn chế tối đa giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc, không tốn nhiều thời gian và sức lao động.

Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả hơn

3. Sử dụng Bosch GBH 2-28DV để đảm bảo an toàn và được nhiều lợi ích

Khoan bê tông Bosch chuyên mang lại sự an toàn cao nhất cho người dùng khi thao tác máy. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng cách điện cách nhiệt tốt nên rất thích hợp dùng cho các công trường, nhà xưởng... những nơi có môi trường làm việc phức tạp và khắc nghiệt.

Bên cạnh hiệu năng làm việc cao, chất lượng hoàn hảo nhất máy còn giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu về mọi mặt, không tốn nhiều nhân lực, thời gian thi công. Nhờ lớp vỏ nhựa không bám dính bụi bẩn và thiết kế thông minh nên máy rất dễ lau chùi, vệ sinh và bảo quản.

Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả hơn

Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV chính hãng được bảo hành rộng rãi ở mọi đại lý ủy quyền của nhà sản xuất trên cả nước. Bạn hãy liên hệ DIYhomedepot để biết thêm thông tin về sản phẩm và nhận được báo giá tốt, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi đồng thời sở hữu sản phẩm nhanh chóng nhất nhé!

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28dv nổi bật với công nghệ chống rung


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý