Khoan chuyên nghiệp và hiệu quả hơn với máy khoan Bosch GSB 16RE SET

Máy khoan Bosch GSB 16RE SET là bộ khoan động lực đa năng giúp người dùng đạt hiệu quả công việc cao đồng thời tối giản hóa chi phí, công sức và thời gian lao động.

 

Những người thợ sửa chữa, thợ máy vẫn luôn tìm kiếm cho mình một thiết bị khoan có chất lượng tốt và khả năng đáp ứng yêu cầu đa dạng nhất để đồng hành trong công việc. Máy khoan Bosch GSB 16RE SET kèm các phụ kiện máy chính hãng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng chuyên nghiệp.

Khoan chuyên nghiệp và hiệu quả hơn với máy khoan Bosch GSB 16RE SET

1. Thông tin nổi bật về máy khoan Bosch GSB 16RE SET

Khoan Bosch GSB 16RE SET bao gồm khoan động lực Bosch 750W và 100 chi tiết, phụ kiện khoan quan trọng được sản xuất tại nhà máy Bosch Malaysia theo tiêu chuẩn và công nghệ tối tân của Đức. Thiết bị đạt chất lượng cao, độ bền vượt trội và sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với các dòng máy khoan cùng loại từ thương hiệu khác.

Sản phẩm cao cấp được đánh giá là một trong những chiếc khoan cầm tay thế hệ mới được cải tiến và hoàn thiện tốt từ nhà sản xuất Bosch. Nó có khả năng khoan đa dạng và chuyên nghiệp trên nhiều chất liệu như tường, bê tông, gỗ hay sắt thép với chất lượng mũi khoan đạt thẩm mỹ và độ chính xác cao khiến dùng rất hài lòng.

Set dụng cụ đi kèm là những công cụ hỗ trợ khoan thiết yếu có thể kể tới như búa, kìm, thước đo, dao, kéo, mỏ lết, tuốc lơ vít... và quan trọng nhất chính là mộ mũi khoan đa năng siêu cứng chắc, siêu nhạy bén. Tất cả được hãng gia công, chế tạo tỉ mỉ giúp công tác khoan hiệu quả đồng thời nâng cao tuổi thọ sử dụng cho máy.

Khoan chuyên nghiệp và hiệu quả hơn với máy khoan Bosch GSB 16RE SET

2. Tính năng và hiệu suất làm việc của máy khoan Bosch GSB 16RE SET

Bosch GSB 16RE có lực đập mạnh liên hồi, vận tốc cao cùng khả năng hoạt động bển bỉ. Nó được trang bị công suất định mức đầu vào lớn 750W cho người dùng trải nghiệm khoan mạnh mẽ, nhanh gọn và dứt khoan nhưng mũi khoan lại cực kỳ bén ngọt, không bị rung giật hay kêu rít.

Thiết bị tích hợp nhiều tính năng thông minh như đảo chiều tự động và điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng dễ dàng lái mũi khoan, kiểm soát thao tác để khoan sâu nhanh, chuẩn xác và đẹp mắt nhất. Tấm chải xoay hoạt động tốt giúp ổn định công suất máy. Vòng bi cải tiến không chỉ giúp máy khoan êm ái, trơn tru mà còn hạn chế tối đa sự cố hư hỏng, tăng tuổi thêm thọ sử dụng.

Khoan động lực Bosch 750W luôn đảm bảo hiệu suất công việc ngay cả khi phải khoan liên tục nhiều giờ ở những điều kiện khắc nghiệt nhất. Máy có khả năng khoan nhanh, phạm vi khoan được đánh giá rất tốt trong tầm công suất và chức năng làm việc. Đường kính khoan bê tông đạt 16mm, khoan sắt đạt 13mm và khoan gỗ lên tới 30mm.

3. Những tiện ích tuyệt vời của khoan Bosch 750W và set phụ kiện kèm theo

Bộ sản phẩm có đầy đủ máy khoan, mũi khoan thay thế và các dụng cụ hỗ trợ sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Chỉ với một lần đầu tư bạn sẽ sở hữu trọn bộ khoan đa năng Bosch GSB 16RE mà không phải lo sắm thêm các phụ kiện chính hãng cần thiết, tiết kiệm được nhiều thời gian lao động và ngân sách tiêu dùng.

Khoan chuyên nghiệp và hiệu quả hơn với máy khoan Bosch GSB 16RE SET

Máy có kích thước nhỏ gọn nên khá linh hoạt trong quá trình sử dụng và tiện lợi khi cất giữ, bảo quản. Màu sắc của máy là tông xanh đen rất dễ giấu các vết bẩn gây ra khi làm việc. Chất liệu nhựa cao cấp, hạn chế bám dính bụi bẩn và mồ hôi sẽ giúp bạn lau chùi, vệ sinh máy đơn giản hơn nhiều.

Máy khoan Bosch GSB 16RE SET chính hãng được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực khi va chạm, rơi rớt rất tốt cộng với độ bền cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc thay mới, sửa chữa khoan. Hệ thống bảo hành của Bosch phân bố rộng rãi cũng rất thuận tiện cho người dùng khi máy xảy ra sự cố hay bị lỗi kỹ thuật.

Khoan chuyên nghiệp và hiệu quả hơn với máy khoan Bosch GSB 16RE SET

Khả năng khoan chuyên nghiệp, hiệu quả cao cùng nhiều tiện ích tối ưu chính là những điểm dễ thu hút và chinh phục người dùng của bộ khoan động lực Bosch 750W.

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý