Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W mang lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng

Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W được dùng phổ biến nhất nhưng không phải ai cũng biết hết những bất ngờ thú vị và khả năng làm việc tuyệt vời mà nó mang lại.

Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W là chiếc khoan động lực có công suất và khả năng làm việc đáp ứng rất tốt cho các nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng hay nhà xưởng nhỏ. Tuy là một thiết bị khoan cầm tay quen thuộc nhưng Bosch 650W vẫn gây nhiều bất ngờ với những người thường xuyên sử dụng.

Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W mang lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng

1. Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W xuất xứ từ Malaysia

Các dòng máy khoan cầm tay ở cùng phân khúc giá tiền, công suất và chức năng đa phần được sản xuất tại nhà máy của Bosch tại Trung Quốc thì khoan động lực Bosch 13RE lại gây chú ý bởi xuất xứ đặc biệt từ Malaysia.

Bởi được đầu tư sản xuất theo công nghệ Đức hiện đại nhất tại hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn cao của Bosch ở Malaysia nên chất lượng của máy được đánh giá rất cao. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng trong công tác khoan lắp hay tháo dỡ các thiết bị, máy móc trên nhiều chất liệu.

Khoan Bosch GSB 13RE được cải tiến nhiều về thiết kế với vật liệu cấu thành cao cấp mang lại độ bền và độ an toàn tối đa cho máy trong quá trình sử dụng. Khi bị rơi hay va chạm mạnh, máy không dễ bị biến dạng hay hư hỏng khiến người dùng khá bất ngờ và càng thích sử dụng nó hơn.

Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W mang lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng

2. Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W hiệu quả tối ưu

Khoan động lực Bosch 650W sở hữu kích thước nhỏ gọn, chắc chắn với phần tay cầm được thiết kế tiện dụng, không bám dính mồ hôi và hạn chế trơn trượt tối đa. Người dùng sẽ dễ dàng cầm và điều khiển mũi khoan để thao tác chính xác nhất đồng thời không bị mỏi tay khi khoan liên tục nhiều giờ, nhờ đó mà đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Mũi khoan được làm từ hợp kim thép siêu cứng chắc giúp thao tác khoan chuẩn và nhanh hơn, hiếm khi xảy ra sự cố gãy mũi. Chức năng điều khiển tốc độ điện tử và đảo chiều quay cũng giúp người dùng dễ dàng kiểm soát mũi khoan, đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức.

Với những người thợ máy, thợ sửa chữa chuyên nghiệp thì khoan Bosch GSB 650W là người bạn đồng hành không thể thiếu, hỗ trợ đắc lực nhất cho công tác khoan lắp các thiết bị máy móc, thiết bị treo tường... Nó giúp người dùng khoan tường, gỗ, thép cứng hay khoan khối xây nề cực nhanh và đẹp, độ an toàn cao.

3. Khoan động lực Bosch 13RE 650W có nhiều tiện ích tuyệt vời

Bên cạnh công suất và hiệu năng làm việc đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người dùng với một chiếc khoan động lực thì khoan cầm tay 650W của Bosch còn mang lại nhiều tiện ích lớn dễ dàng chinh phục người dùng. Nó giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và đơn giản nhất có thể.

Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W mang lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng

Máy có kiểu dáng, kích cỡ nhỏ gọn nên rất cơ động và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hạn chế tối đa việc bám dính bụi bẩn, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh và bảo quản thiết bị hơn. Tuổi thọ sử dụng của máy cao sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho việc thay mới và sửa chữa.

Điểm bất ngờ và thú vị nhất mà chiếc khoan động lực này mang lại chính là chất lượng tốt, độ bền cao, đặc biệt an toàn khi sử dụng nhưng lại có mức giá thành được xem là khá rẻ và rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Dù là sử dụng cho gia đình hay dành cho những người thợ chuyên nghiệp thì giá bán 1.346k tại DIY Homedepot luôn hấp dẫn người dùng.

Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W chính là giải pháp tuyệt vời mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất về sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng của DIY Homedepot ngay hôm nay nhé bạn!

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý