Những ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan động lực

Máy khoan động lực là thiết bị chuyên dùng để khoan tường, gỗ, sắt, thép và các vật liệu cứng khác với khả năng khoan mạnh mẽ, bền bỉ, nhanh chóng và chính xác.

Với nhu cầu sử dụng máy khoan không cần tới chức năng khoan bê tông nhưng vẫn phải đảm bảo tốt nhất các yếu tố về chất lượng và hiệu quả công việc thì máy khoan động lực chính là giải pháp tối ưu. Thiết bị khoan cầm tay thông minh này có nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng rọng rãi trong mọi công việc phục vụ đời sống.

Những ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan động lực

1. Tìm hiểu về máy khoan động lực

Khoan động lực là thiết bị khoan hoạt động dựa trên lực tác động của piston lên trục khoan trong máy tạo thành áp suất nén và đẩy mũi khoan về phía trước theo phương vuông góc với trục khoan, lực vặn hay mô men xoắn tăng giúp mũi khoan tiến sâu nhanh.

Ưu điểm của dòng khoan này là lực va đập piston lớn và tốc độ khoan cực nhanh nhưng lực sinh ra lại yếu hơn các dòng khoan búa, khoan bê tông chuyên dụng nên chỉ có thể khoan được bê tông mỏng và không được ứng dụng phổ biến. Máy chủ yếu được dùng để khoan tường, gỗ và các chất liệu cứng với hiệu quả khoan và chất lượng được đánh giá rất cao.

Những ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan động lực

Thiết bị khoan động lực thế hệ mới của các hãng sản xuất lớn đều được cải tiến tối ưu nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Hiện nay có 2 dòng máy chính là khoan động lực dùng điện và loại dùng pin. Khoan dùng điện có công suất vượt trội, hiệu năng làm việc mạnh mẽ nên được dùng rất phổ biến. Khoan dùng pin công suất yếu hơn nhưng được đánh giá cao ở sự tiện dụng và tính cơ động.

2. Ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan động lực

Các dòng khoan động lực đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ được trang bị những tính năng và công suất hoạt động khác nhau. Nhưng về cơ bản thì tất cả các dòng máy chính hãng chất lượng tốt như Bosch GBS 13RE đều khoan sâu nhanh với lỗ khoan đẹp trên nhiều chất liệu khác nhau.

Một số dòng máy thế hệ mới của Bosch còn được trang bị các tính năng đảo chiều quay hay điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng dễ dàng kiểm soát mũi khoan và xử lý các sự cố kẹt, gãy mũi nhanh chóng. Vòng bi được cải tiến và định mức tải động cao hơn giúp máy hoạt động mạnh mẽ, trơ tru và tăng tuổi thọ sử dụng tối đa.

Khoan động lực có những ứng dụng đặc biệt quan trọng trong việc thi công sửa chữa nhà cửa, khoan lắp các thiết bị máy lên tường như tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, quạt treo tường... Với những người thợ điện và thợ mộc và thợ máy chuyên nghiệp, chiếc khoan cầm tay này là dụng cụ hỗ trợ lao động không thể thiếu.

Những ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan động lực

3. Các thiết bị khoan động lực được đánh giá tốt nhất hiện nay

Bosch GSB 13RE SET chính là bộ khoan đứng đầu danh sách sản phẩm được người dùng yêu thích và đánh giá cao nhất. Máy được sản xuất theo công nghệ Đức tại nhà máy Bosch Malaysia nên chất lượng, khả năng hoạt động và độ bền có thể xem là hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, các combo khoan động lực khác của Bosch như Bosch GSB 10RE SET hay Bosch GSB 550 SET với 100 chi tiết, phụ kiện máy chính hãng đi kèm giúp khách hàng tiết kiệm nhiều công sức, thời gian và chi phí cũng có doanh số bán hàng rất cao.

Những ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan động lực

Sản phẩm khoan động lực đến từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Makita, Maktec, Stanley, Dremel, Total, Black@Decker... Được bán tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot với giá thành cạnh tranh tốt nhất cũng gây chú ý với nhiều người tiêu dùng thông minh.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin về các dòng máy khoan động lực chính hãng và được tư vấn tận tốt nhất để có lựa chọn mua hàng sáng suốt nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý