Khám phá những điểm đặc biệt của khoan Bosch 13RE

Khoan Bosch 13RE là dòng khoan động lực sở hữu công suất lớn, khả năng làm việc mạnh mẽ, khoan tốt trên nhiều chất liệu khác nhau, có thể dùng để khoan khối xây nề.

Khoan Bosch 13RE được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ hiện đại của Đức. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các dòng khoan động lực cùng công suất thương hiệu khác khó qua mặt được. Bạn hãy cùng DIY Homedepot khám phá những điểm đặc biệt của khoan Bosch 650W qua bài viết này nhé.

1. Những điểm đặc biệt của khoan Bosch 13RE

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của khoan động lực GSB 13RE với người dùng chính là thiết kế máy khá đặc biệt, được xem là nhỏ gọn nhất so với các dòng máy cùng loại trên thị trường. Tuy gọn và nhẹ nhưng máy lại có kết cấu vô cùng chắc chắn, cứng cáp và tiện dụng nhờ tay cầm được bố trí hợp lý, báng mềm ít bám dính mồ hôi, bụi bẩn, dễ cầm nắm khi làm việc.

Máy có công suất định mức đầu vào 650W cùng tốc độ không tải 2.800 vòng/phút, lực đập của piston mạnh cho khả năng khoan sâu nhanh và chính xác trên nhiều chất liệu như tường, gỗ hay sắt, thép. Mũi khoan làm từ kim loại cao cấp cho lỗ khoan chuẩn, gọn, đạt yêu cầu thẩm mỹ cao.

Khám phá những điểm đặc biệt của khoan Bosch 13RE

Bên cạnh đó chiếc khoan Bosch này còn được trang bị tính năng đảo chiều quay và điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng chủ động lái khoan và điều chỉnh khoan tốt nhất theo ý muốn. Vòng bi của máy được định mức tải động cao hơn giúp hạn chế các trường hợp kẹt, đứt cáp hay dừng đột ngột trong quá trình làm việc đồng thời gia tăng tuổi thọ sử dụng cho máy.

Ở mẫu mới ra gần đây, Bosch GSB 13RE đã được cải tiến và hoàn thiện tốt hơn, đặc biệt máy còn được bán với giá cực ưu đãi khi đi kèm combo 100 chi tiết, phụ kiện máy chính hãng do Bosch sản xuất.

Khám phá những điểm đặc biệt của khoan Bosch 13RE

2. Ý kiến đánh giá của người dùng về khoan Bosch 13RE

Qua khảo sát khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm khoan động lực 650W của nhà sản xuất Bosch, ý kiến thu được đều đánh giá rất cao về thiết bị khoan cầm tay chất lượng tốt, đa năng và tiện dụng này. Đặc biệt máy còn có mức giá cạnh tranh khá tốt trên thị trường và tương xứng với hiệu quả công việc nó mang lại.

Đa phần đều cho rằng máy dễ sử dụng, hoạt động tốt, bền bỉ, cho mũi khoan nhanh và đẹp. Lớp vỏ máy không bám dính bụi và mồ hôi, chịu được va đập mạnh, cách điện cách nhiệt tốt. Máy khoan êm, không kêu, đặc biệt không bị rung, giật máy khi thao tác khoan mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Khám phá những điểm đặc biệt của khoan Bosch 13RE

3. Mua bộ khoan Bosch GSB 13RE SET là lựa chọn hoàn hảo nhất

Khoan Bosch 650W hiện được bán với giá tốt nhất tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot với giá 1.346k. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mua máy khoan động lực khi đã có sẵn bộ dụng cụ thay thế và các phụ kiện máy chính hãng và không có nhu cầu mua thêm.

Nếu bạn chọn mua khoan mới hoàn toàn thì bộ khoan Bosch GSB 13RE SET chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Combo gồm 1 máy khoan Bosch 650W và 100 chi tiết máy chính hãng được gia công tỉ mỉ với chất lượng tốt nhất kèm theo, giá chỉ 1.595k. Một lần chi ngân sách nhưng bạn sẽ sở hữu 1 bộ khoan đỉnh cao, tiện dụng đồng thời tiết kiệm chi phí lâu dài cũng như thời gian và sức lao động.

Khám phá những điểm đặc biệt của khoan Bosch 13RE

Khoan Bosch 13RE theo set 100 món mang lại nhiều tiện ích tối ưu và hiệu quả công việc tốt nhất được nhiều người dùng yêu thích và luôn nằm trong top sản phẩm khoan cầm tay bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất khi chọn mua máy khoan gia đình.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý