Giá máy khoan Bosch loại nào rẻ nhất?

Giá máy khoan Bosch được người dùng phân theo 3 loại là khoan thường, khoan động lực, khoan búa và được quyết định bởi công suất, tính năng, hiệu năng của máy.

 

Nếu phân theo nguồn năng lượng, khoan cầm tay Bosch có 2 loại là khoan dùng điện và khoan dùng pin. Nhưng cách phân loại phổ biến nhất vẫn là theo chức năng làm việc của máy. Bài viết này sẽ tìm hiểu về giá máy khoan Bosch rẻ và thông dụng nhất theo công suất và chức năng máy.

 

Giá máy khoan Bosch loại nào rẻ nhất?

1. Giá máy khoan Bosch loại khoan búa

Khoan búa Bosch là loại chuyên dùng để khoan bê tông và cũng là thiết bị khoan thông dụng nhất bởi nó tích hợp 3 chức năng khoan mạnh mẽ: khoan thường, khoan động lực và khoan búa. Việc bạn sở hữu một chiếc khoan bê tông cũng đồng nghĩa bạn đã sở hữu cả hai chiếc khoan còn lại kia.

Đa phần máy khoan bê tông Bosch đều được trang bị tính năng đảo chiều và điều khiển tốc độ điện tử hiện đại, giúp thao tác khoan nhanh, chính xác và đạt hiệu quả cao hơn trên nhiều chất liệu cứng như bê tông, tường gạch, sắt thép. Một số còn có thêm chức năng đục bê tông rất tiện lợi, đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc đa dạng của người dùng.

Giá các loại khoan búa Bosch được xem là rẻ và được sử dụng phổ biến nhất có thể kể tới Bosch 800W GBH 2-26DRE giá 3.475k, Bosch 790W 2-24DRE giá 3.099k, Bosch 600W GBH 2-20DRE giá 2.743k hay một số khoan bê tông không đục như Bosch GBH 2-24RE giá 2.870k, GBH 2-18RE giá 2.090k... và rất nhiều dòng khoan giá tốt khác tại DIY Homedepot.

Giá máy khoan Bosch loại nào rẻ nhất?

2. Giá máy khoan Bosch loại khoan động lực

Giá khoan động lực Bosch phụ thuộc vào công suất và hiệu năng làm việc của máy. Các dòng khoan thế hệ mới phần nhiều đều có tính năng đảo chiều quay và điều khiển tốc độ điện tử, vòng bi được cải tiến tăng định mức tải động giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, đạt hiệu suất làm việc tối ưu đồng thời nâng cao tuổi thọ sử dụng máy.

Với dòng khoan động lực, người dùng có sự lựa chọn đa dạng hơn khi gần đây nhà sản xuất Bosch cho ra đời các combo phụ kiện kèm theo máy nhằm mang lại nhiều tiện ích nhất cho quá trình sử dụng đồng thời cũng giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian, sức lao động và ngân sách tiêu dùng.

Giá máy khoan Bosch loại nào rẻ nhất?

Các bộ khoan động lực giá tốt của hãng gồm Bosch GSB 13RE Set 100 chi tiết máy giá 1.595k, Bosch GSB 10RE SET 100 chi tiết kèm theo giá 1.578k, Bosch GSB 550 Set 100 chi tiết đi kèm giá 1.200k. Nếu bạn đã có sẵn phụ kiện khoan, bạn chỉ cần chọn mua khoan cầm tay với Bosch GSB 13RE giá chỉ 1.346k hay GSB 550 chỉ có 792k.

3. Giá khoan thường Bosch

Khoan thường Bosch được người dùng hiểu là các dòng máy chuyên dùng để khoan trên các chất liệu như gỗ, sắt, thép hay nhôm. Chúng còn có chức năng bắt và tháo vít rất hiệu quả. Thiết kế máy đặc biệt gọn nhẹ, chắc chắn, dễ cầm và thao tác ở những vị trí bị giới hạn nhiều về không gian và diện tích.

Máy đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của thợ mộc, thợ điện hay đơn giản là các việc sửa chữa, tháo lắp các thiết bị gia đình. Với mức giá được xem là rẻ và dễ sử dụng nhất trong các dòng máy khoan cầm tay, khoan xoay Bosch là thiết bị gần như gia đình nào cũng có thể sở hữu.

Các dòng máy khoan thường được yêu thích và chọn mua nhiều nhất gồm Bosch 450W GBM 10RE giá 1.053k, Bosch GBM 6RE giá 971k, khoan sắt Bosch GBM 350 giá 760k, khoan sắt Bosch GBM 320 giá 631k.

Giá máy khoan Bosch loại nào rẻ nhất?

Giá máy khoan Bosch các loại trong bài viết đưa ra được xem là tốt và rẻ nhất tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua các thiết bị khoan cầm tay để được báo giá tốt và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý