Giá khoan bê tông chứa nhiều thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết

Giá khoan bê tông ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định chọn mua của người tiêu dùng, nó còn cung cấp nhiều thông tin quan trọng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm.

Giá khoan bê tông luôn không đồng nhất tại các cửa hàng, đại lý phân phối mặc dù cùng nhà sản xuất, cùng dòng máy và các thông số sản phẩm và tác động trực tiếp tới tâm lý người mua. Với những khách hàng có kinh nghiệm, qua giá bán khoan họ còn có thể nhận biết được sản phẩm có phải là hàng chính hãng và có chất lượng tốt hay không.

Giá khoan bê tông chứa nhiều thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết

1. Nhận biết hàng chính hãng thông qua giá khoan bê tông

Người dùng khi chọn mua các dòng máy khoan cầm tay, đặc biệt là loại chuyên dụng như khoan búa thường cân nhắc song song cả thương hiệu chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi lý do rất đơn giản, khoan bê tông luôn đòi hỏi cao hơn khoan trên các chất liệu khác nên sản phẩm cần mua phải có tính năng mạnh mẽ, hiệu suất làm việc và các yếu tố an toàn phải được đảm bảo.

Giá khoan bê tông chứa nhiều thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết

Thường thì các dòng khoan đục bê tông có công suất lớn, khoan sâu nhanh, chất lượng mũi khoan tốt cả về phạm vị và độ chính xác, thẩm mỹ được sản xuất bởi những tên tuổi uy tín trong ngành sẽ có giá khá cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm làm từ những vật liệu cao cấp, độ bền cao nên giá bán được xem là tốt, tương xứng với chất lượng chứ không hề rẻ.

Các dòng khoan búa công suất lớn, phạm vi khoan cực rộng đáp ứng cho các công trình xây dựng vừa tới lớn có giá cao và thường chỉ dành cho các nhà thầu thi công chuyên nghiệp. Sản phẩm bán chạy có Bosch 1500W GBH 8-45DV giá 18.079k hay Makita 1500W Makita HR5211C giá 19.657k.

Khoan bê tông phổ thông phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình, nhà xưởng có giá bán dao động từ 2,5 triệu tới khoảng 5 triệu đồng. Sản phẩm phổ biến nhất phải kể tới khoan Bosch 800W GBH 2-26DRE giá 3.475k, Bosch 790W GBH 2-24DRE giá 3.099k hay Makita 800W HR2610 giá 3.523k, Makita 780W HR2470 giá 3.212k.

Giá khoan bê tông chứa nhiều thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết

2. Giá khoan bê tông rẻ có phải hàng giả, chất lượng kém?

Nếu như giá khoan cao, ổn định và được bán tại nhà phân phối uy tín có thể khẳng định là hàng chính hãng, chất lượng tốt thì giá máy khoan rẻ lại phức tạp và đòi hỏi kinh nghiệm mua hàng nhiều hơn. Không tính các loại máy khoan cũ, bạn cần lưu ý 2 trường hợp dưới đây nhé.
 

Giá máy khoan rẻ khi được giảm giá lớn trong các chương trình khuyến mãi hay các dịp đặc biệt, lễ Tết tại các siêu thị, cửa hàng, đại lý uy tín thì sản phẩm được bán ra hoàn toàn là hàng thật, chất lượng tốt, hiệu suất tối ưu với độ bền cực cao và tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể an tâm mua các thiết bị khoan cầm tay giá rẻ ở trường hợp này.

Giá khoan bê tông chứa nhiều thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết

Giá máy khoan rẻ nhưng không được bán tại các nhà phân phối lớn, được tin cậy mà bán trôi nổi trên thị trường. Máy có thể mang tên các thương hiệu lớn nhưng giá rẻ hơn rất nhiều, các yếu tố như vỏ hộp, tem mác, thông số sản phẩm, chất liệu máy... không đảm bảo thì bạn nên cân nhắc khi mua. Những chiếc khoan búa, khoan cầm tay này phần nhiều là hàng giả, chất lượng kém.

Giá khoan bê tông chính hãng, chất lượng tốt, hiệu năng làm việc và độ bền cao luôn được đảm bảo rẻ nhất thị trường tại hệ thống DIY Homedepot. Chúng tôi cung cấp các dòng khoan bê tông cầm tay chuyên dụng từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Bosch, Makita, Stanley, Dremel, Maktec... mang sự lựa chọn đa dạng nhất cho khách hàng, hứa hẹn là nơi mua hàng lý tưởng của mọi gia đình.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>>>>> Giải mã lý do người dùng đặc biệt yêu thích máy khoan bê tông Bosch

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý