Máy khoan Bosch pin tiện lợi và mạnh mẽ thế nào đối với đời sống thường ngày?

Một chiếc máy khoan Bosch pin là thiết bị hỗ trợ chuyên dụng giúp cho công việc khoan thông thường của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Trong các hạng mục công trình, một chiếc máy khoan dùng trong việc khoan bê tông, khoan đá, khoan kim loại, gỗ hay thép là vô cùng cần thiết. Một chiếc máy khoan Bosch pin là thiết bị hỗ trợ chuyên dụng giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hãy cùng chúng tôi tìm  hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm ưu Việt này ngay bây giờ.

Máy khoan Bosch pin tiện lợi và mạnh mẽ thế nào đối với đời sống thường ngày?

Tìm  hiểu về sản phẩm máy khoan Pin của Bosch

Máy khoan Bosch dùng pin là một dòng sản phẩm mạnh mẽ và đáng tin cậy, đủ để đáp ứng các công việc cần thiết như khoan các loại vật liệu và vít được dễ dàng tiện lợi.

Máy khoan Bosch được trang bị hệ thống bảo vệ điện tử, giúp bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả sâu. Máy có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm nắm và thao tác. Ưu thế này giúp cho người dùng giảm được sức lực khi vận hành máy.

Máy khoan có chế độ tự phóng tối thiểu, chỉ cần sạc pin đầy là có thể sử dụng bất kỳ lúc nào, ngay cả khi nhiều tháng không sử dụng pin vẫn không bị tiêu hao.

Máy khoan pin được nhà sản suất Bosch trang bị công nghệ dùng pin tiện lợi, không dây giúp cho việc di chuyển được dễ dàng thuận lợi. Máy có thiết kế nhỏ gọn, các đường nét bo tròn tinh xảo, kết hợp với tay cầm chắc chắn vừa vặn, giúp giảm cảm giác mỏi cổ tay khi sử dụng.

Máy khoan pin tiện lợi và mạnh mẽ như thế nào?

Nếu công việc đòi hỏi khoan ở các khu vực không gần nguồn điện, hoặc việc dẫn điện khó khăn thì sử dụng máy khoan pin là giải pháp tuyệt vời nhất. Máy có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, phù hợp với các công trình xây dựng có quy mô vừa và nhỏ, hoặc sử dụng tiện lợi trong gia đình.

Máy khoan Bosch pin tiện lợi và mạnh mẽ thế nào đối với đời sống thường ngày?

Máy khoan dùng pin chỉ cần một pin và sạc duy nhất có thể sử dụng tốt, bạn có thể dùng cho nhiều loại máy khoan khác nhau, giảm thiểu chi phí cho mỗi máy. Ngoài ra người tiêu dùng còn có 2 sự lựa chọn để chọn pin đó là pin chuyên nghiệp và pin gọn nhẹ, tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Nếu dùng máy khoan thường xuyên trong thời gian dài bạn có thể sử dụng pin chuyên nghiệp, loại pin này có công năng mạnh mẽ, thời gian sử dụng dài hơn, thích hợp cho công việc chuyên nghiệp của thợ. Ngược lại nếu sử dụng trong gia đình hoặc sử dụng ít thì bạn có thể chọn pin gọn nhẹ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác và di chuyển.

Đặc biệt hơn, Bosch đã đưa ra thị trường một máy khoan pin Li-ion chất lượng vượt trội. Tuổi thọ của pin Li- ion cao gấp 4 lần so với các loại pin khác. Hệ thống bảo vệ ECP giúp ngăn ngừa thời gian sạc pin lâu không bị nóng. Hệ thống dẫn nhiệt HCH giữ cho nhiệt độ pin luôn luôn không quá nóng và cân bằng nhiệt trong các bộ phận của máy.

Ưu điểm của loại pin Li-ion này là cùng mức dung lượng với loại pin thường nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 40 %.  Thời gian sạc pin ngắn, giúp rút ngắn thời gian phải chờ đợi sạc pin. Sử dụng loại pin này sẽ cho bạn một công suất pin ổn định cho đến khi cạn mà không lo bị gián đoạn khi làm việc.
Tham khảo dòng: GSR 120li, GSB 180-li, Bosch go, GSB 140li

 

Máy khoan Bosch pin tiện lợi và mạnh mẽ thế nào đối với đời sống thường ngày?

Mua máy khoan Bosch pin ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều dòng sản phẩm máy khoan pin khác nhau. Nếu đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhưng chưa biết mua ở đâu hãy đến với Diyhomedepot. Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin để quý khách lựa chọn và được tư vấn sản phẩm nhiệt tình nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý