Giá bán máy khoan Bosch là bao nhiêu?

Thương hiệu Bosch hiện tại là một tập đoàn lớn mạnh tầm cỡ trên thế giới, chuyên cung cấp các dòng máy khoan cầm tay vô cùng chuyên nghiệp, giá bán máy khoan Bosch vì thế mà được nhiều người quan tâm.

 

Các dòng máy khoan Bosch chính hãng được sản suất trên quy trình công nghệ hiện đại và theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Đức. Thương hiệu Bosch hiện tại là một tập đoàn lớn mạnh tầm cỡ trên thế giới, chuyên cung cấp các dòng máy khoan cầm tay vô cùng chuyên nghiệp. Chình vì vậy mà giá bán máy khoan Bosch là điều rất nhiều người quan tâm.

 

Giá bán máy khoan Bosch là bao nhiêu?

Các loại máy khoan Bosch hiện tại trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, vì vậy lựa chọn một chiếc máy khoan cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành hợp lý là rất cần thiết.

Giá bán máy khoan Bosch dùng pin

Đây là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho việc bắt vít ở các công trình xây dựng và khoan các chi tiết chính xác. Dòng máy chuyên dùng cho các loại chất liệu như tường gỗ, tường và kim loại, thích hợp sử dụng trong ngành mộc, quảng cáo, trần thạch cao hoặc bắn các loại mái tôn…Máy khoan pin GSB 120LI: 1.990.000d, máy khoan pin GSB 180li: 2.950.000,..

Giá bán máy khoan Bosch là bao nhiêu?

Giá bán của máy khoan cầm tay này khá rẻ chỉ dao động từ 500.000 đ đến 1.500.000 đ.

Giá bán máy khoan động lực Bosch

Là chiếc máy khoan mạnh mẽ và nhỏ gọn nhất trong cùng dòng máy Bosch. Máy còn nổi bật với mô tơ mạnh mẽ có công suất cao. Sản phẩm thiết kế phù hợp cho các không gian nhỏ hẹp, với trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình làm việc đỡ bị mỏi tay.

Ngoài ra máy còn được trang bị nhiều chức năng tiện ích như vít tự khoan, điều khiển tốc độ biến đổi vô cấp, kiểm soát nguồn, khóa tự động, chức năng đảo chiều…

Giá bán máy khoan Bosch là bao nhiêu?

Máy khoan đông lực là dòng máy đa năng linh hoạt và mạnh mẽ, phù hợp trong việc khoan trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, tường, kim, loại… Công suất của máy mạnh mẽ hơn các loại máy khoan thông thường, thích hợp cho việc sử dụng trong gia đình và các công trình vừa và nhỏ.

Giá bán máy khoan Bosch động lực trải dài ở nhiều mức khác nhau. Giá rẻ nhất từ 2.000.000 đ và cao cấp hơn lên đến 20.000.000 đ. Máy khoan Bosch GSB 550: 792.000, GSB 13RE: 1.346.000D,...

giá máy khoan bê tông

Máy khoan bê tông là dòng máy mạnh mẽ và bền bỉ nhất trong dòng máy Bosch với hiệu suất khoan bê tông siêu việt. Máy khoan bê tông phù hợp cho các chuyên gia, thợ lành nghề trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp nặng trong các công việc như khoan gỗ, khoan sắt, khoan đục tỉa bê tông.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy này là động cơ mạnh mẽ và vô cùng bền bỉ, thiết kế cứng cáp và chắc chắn. Máy được trang bị nút điều chỉnh tốc độ điện tử và nút đảo chiều thu tiện lợi giúp cho công việc được diễn ra trôi chảy, chính xác đến từng điểm nhỏ.

Giá bán máy khoan Bosch là bao nhiêu?

Giá bán máy khoan bê tông  cao hơn so với những dòng máy khác. Sản phẩm chuyên dụng cho ngành nên có công suất cao. Giá máy dao động từ 3.000.000 đ đến 30.000.000 đ. Máy khoan Bosch GBH 2-26DRE: 3.475.000, máy khoan búa GBH 2-20DRE: 2.743.000đ,...

Tóm lại là mức giá phụ thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau. Để biết thêm chi tiết về giá bán máy khoan Bosch xin hãy liên hệ với chúng tôi -đơn vị cung cấp Diyhomepot để được tư vấn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm miễn phí và nhiệt tình nhất.

 

>>>>>>>>>>>> Máy khoan Bosch pin tiện lợi và mạnh mẽ thế nào đối với đời sống

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý