Có nên mua quạt treo tường không?

Quạt treo tường là thiết bị làm mát rất quen thuộc với nhiều gia đình vì đáp ứng được nhu cầu làm mát trên diện rộng và tiết kiệm diện tích của không gian. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, thì thiết bị này vẫn tồn tại nhiều nhược điểm, do đó không ít khách hàng tỏ ra phân vân khi mua loại quạt này

 Quạt treo tường là thiết bị làm mát rất quen thuộc với nhiều gia đình vì đáp ứng được nhu cầu làm mát trên diện rộng và tiết kiệm diện tích của không gian. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, thì thiết bị này vẫn tồn tại nhiều nhược điểm, do đó không ít khách hàng tỏ ra phân vân khi mua loại quạt này. Để biết quạt có phù hợp với không gian trong gia đình bạn không? Hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua quạt treo tường không?

 

  1. Ưu điểm của quạt treo tường

Quạt được thiết kế treo tường nên không chiếm quá nhiều không gian của căn phòng, rất phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

Phạm vi làm mát rộng hơn hẳn với những loại quạt khác, ngoài ra quạt còn có chức năng đảo gió lên hoặc xuống, sang phải hoặc sang trái giúp cho làn gió có thể tỏa đều khắp căn phòng.

Quạt được lắp đặt ở trên cao nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ nhỏ, dây điện cũng sẽ không vướng dưới sàn nhà.

Quạt treo tường thường có dây điều chỉnh thay đổi tốc độ và hướng gió, cũng có một số loại với tính năng hiện đại được trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi.

  1. Nhược điểm quạt treo tường

Vì được thiết kế để treo cố định trên tường, nên tính cơ động của quạt rất thấp, không thể di chuyển hay bảo quản như các loại quạt cây, quạt bàn, quạt lửng…

Vì được lắp đặt ở trên cao nên người dùng thường gặp khó khăn trong việc tháo lắp và vệ sinh quạt.

Quạt có khả năng làm mát ở tầm cao và xa, nên đối với những đối tượng đứng gần thì mức gió thường bị hạn chế.

Quạt treo tường thường bị hỏng dây điều chỉnh tốc độ và hướng gió, do đó việc lựa chọn một chiếc quạt treo tường có điều khiển từ xa thường đem lại giá trị sử dụng lâu bền và tiện ích hơn.

 

Có nên mua quạt treo tường không?

 

  1. Có nên mua quạt treo tường không?

Bất kỳ loại quạt nào cũng đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, đối với quạt treo tường cũng vậy. Do đó, bạn nên cân nhắc vào những điểm mạnh, điểm yếu của quạt để có thể đưa ra quyết định chính xác trong việc có nên mua quạt treo tường không.

Nếu bạn đang cần một chiếc quạt giúp tiết kiệm không gian, hay dành cho những căn phòng có trẻ nhỏ thì quạt treo tường là một sự lựa chọn thông minh. Ngược lại, trong trường hợp bạn cần lựa chọn một chiếc quạt có thể di chuyển thuận lợi, dễ dàng vệ sinh hoặc dễ bảo quản khi không sử dụng thì bạn nên tham khảo những dòng quạt khác.

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm quạt Mitsubishi. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Tham khảo một số dòng quạt treo tường Mitsubishi hiện nay: Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý