Máy đục bê tông makita HM1306 cải tiến mới

Máy đục bê tông makita HM1306 hiện đang là một trong những dòng máy đục được sử dụng hiệu quả nhất hiện nay với các tính năng và ưu điểm vượt trội của máy. Máy được nhà sản xuất Makita trang bị công suất lớn cho hiệu quả công việc cao

 Máy đục bê tông makita HM1306 hiện đang là một trong những dòng máy đục được sử dụng hiệu quả nhất hiện nay với các tính năng và ưu điểm vượt trội của máy. Máy được nhà sản xuất Makita trang bị công suất lớn cho hiệu quả công việc cao. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản với thiết kế tay cầm chắc chắn, thuận tiện cho thao tác. Máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

 

Máy đục bê tông makita HM1306 cải tiến mới

 

Đặc điểm nổi bật máy đục bê tông Makita:

Được làm từ chất liệu cao cấp:

Máy đục bê tông Makita HM1306 với chất liệu thép cao cấp cho cảm giác vô cùng rắn chắc, chịu nhiệt tốt, khả năng chống được sự mài mòn trong quá tình sử dụng cao.

Ngoài ra, lớp vỏ ngoài của HM1306 được làm gia công bằng nhựa tổng hợp cao cấp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh nên bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp ở các sản phẩm thông thường khác.

Khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác:

Máy khoan bê tông Makita được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, Makita cung cấp cho Makita HM1306 một môtơ mạnh mẽ với công suất cao lên đến 1510W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.

Đồng thời, sản phẩm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ với tốc độ đục bê tông nhanh và tỉ lệ va đập gần 1450bpm giúp tiết kiệm thời gian và sức lực cho người sử dụng., giúp các thao tác của bạn được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trọng lượng  chỉ15kg, khá nhẹ so với các dòng sản phẩm cùng loại, giúp việc vận hành tối ưu với những công việc nặng.

 

Máy đục bê tông makita HM1306 cải tiến mới

 

Thiết kế an toàn cho người sử dụng:

Máy đục bê tông Makita HM1306 có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt, vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Hệ thống cách điện 2 lớp bảo đảm an toàn cho người sử dụng trước các sự có về điện.

Thông số kỹ thuật tham khảo máy đục bê tông:

  • Công suất: 1,510W
  • Tốc độ đập / phút: 1,450
  • Tổng chiều dài: 645mm (25-3/8’’)
  • Trọng lượng tịnh: 15,0kg (33,1 lbs)
  • Dây dẫn điện: 5,0 m (16,4 bước)
  • Mũi đục: lục giác 30 mm
  • Mũi lục giác, hộp (vali) đựng đồ.
  • Xuất xứ : Nhật Bản
  • Bảo hành: 6 tháng

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm thang nhôm gấp đa năng. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý