Bosch Universal AQT 130 - thế hệ máy phun xịt rửa áp lực mới

Và ngày càng được cải tiến để trợ giúp con người trong tất cả những hoạt động sinh hoạt đời thường. Bosch Universal AQT 130 cũng không nằm ngoài mục đích đó, bạn sẽ không còn vất vả khi làm những công việc dọn dẹp nhà cửa, xịt rửa sân vườn

 Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ và những ngành nghiên cứu khoa học, nhiều loại máy móc đã được nghiên cứu, ra đời. Và ngày càng được cải tiến để trợ giúp con người trong tất cả những hoạt động sinh hoạt đời thường. Bosch Universal AQT 130 cũng không nằm ngoài mục đích đó, bạn sẽ không còn vất vả khi làm những công việc dọn dẹp nhà cửa, xịt rửa sân vườn…

Đây là một trong những sản phẩm mới được Bosch tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Và Universal Aquatak 130 đã và đang khẳng định rằng đây chính là lựa chọn tuyệt vời, là dụng cụ hỗ trợ cho gia đình họ. 

 

 

Bosch Universal AQT 130 - thế hệ máy phun xịt rửa áp lực mới

 

Bosch Universal AQT 130 - thế hệ máy phun xịt rửa áp lực mới

1. Mạnh mẽ hơn, dễ dàng hơn

Máy sở hữu dòng nước với áp lực 130 bar và tốc độ lưu lượng dòng chảy là 350 lít/h. Đây là những thông số tuyệt vời có khả năng giải quyết ngay cả bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu nhất.

Động cơ của Aquatak 130 có thể hoạt động với công suất đạt 1700W. Chính vì vậy sẽ khiến cho dòng nước được nén lại và trở thành những dòng chảy siêu nhỏ và mạnh. Cho phép bạn xịt và rửa sạch sẽ tất cả những góc ngách sâu và khó khăn nhất.

Ngoài ra máy còn được trang bị ống xịt dài đến 5 m, với máy phun xịt rửa Aquatak 130 bạn chỉ cần đứng một chỗ mà đã có thể sử dụng nó trong một phạm vi khá rộng lớn.

2. Tiện lợi hơn

Cũng giống như những thế hệ máy phun xịt rửa trước đó, Bosch Universal Aquatak 130 được trang bị hệ thống hai bánh xe có vị trí gần đế máy, điều này sẽ  giúp cho bạn  có thể dễ dàng di chuyển máy rửa xe đến bất kì nơi nào bạn muốn. Không chỉ có vậy, máy rửa xe Bosch Universal AQT 130 còn trang bị đầu phun 3 in 1. Giúp bạn phun xịt rửa xe ở mọi ngóc ngách dễ dàng. Đi kèm theo máy là bình xịt xà phòng giúp rửa xe sạch hơn.

Ngoài ra, máy được thiết kế theo các công nghệ và đầu ra đạt các tiêu chuẩn châu Âu mới nhất. Do đó máy có độ bên cao, hệ thống bơm êm ái, hạn chế tiếng ồn.

Phụ kiện đi kèm theo máy: vỏ máy bằng nhựa, các phụ kiện như súng, báng súng, ống phun, bình xà phòng đều được sắp xếp gọn gàng ngay trên thân máy.

Bosch Universal AQT 130 - thế hệ máy phun xịt rửa áp lực mới

3. Thông số kỹ thuật tham khảo của máy Bosch Universal AQT 130

  • Áp suất: 130 bar
  • Tốc độ dòng chảy được đánh giá: 380 lít/giờ
  • Chiều dài dây nguồn: 5m
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
  • Khả năng tự hút nước: Có
  • Công suất: 1700W
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz
  • Dây cao áp: 6m
  • Màu sắc: Xanh đen
  • Trọng lượng: 7,8kg

 

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện, máy hàn trong đó có dòng sản phẩm máy phun xịt rửa Univer Aquatak 130. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Xem thêm dòng máy phun xịt rửa tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý