Bạn có thể làm gì với máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 33-10 đến từ Đức

Máy phun rửa cao áp Bosch AQT 33-10 có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người nữa. Vì khả năng xịt rửa xe cũng như các bề mặt khác một cách mạnh mẽ

 Máy phun rửa cao áp Bosch AQT 33-10 có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người nữa. Vì khả năng xịt rửa xe cũng như các bề mặt khác một cách mạnh mẽ. Nếu bạn đang lưỡng lự thì chúng tôi có thể khẳng định rằng Aquatak 33-10 sẽ là dòng sản phẩm mang đến cho bạn sự tiện ích đa dạng. Như trong các công việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà.

 

 

Bạn có thể làm gì với máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 33-10 đến từ Đức

 

1. Điều gì làm cho Bosch Aquatak 33-10 đặc biệt

Máy sở hữu những thông số khá mạnh mẽ như:

  • AQT 33-10  có đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn.
  • Áp lực nước cao, vòi được thiết kế khá dài và mảnh. Máy rửa xe Bosch có thể giúp bạn xịt rửa đến từng ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.
  • Máy được thiết kế khá gọn nhẹ, bạn có thể mang theo máy phun rửa Bosch AQT 33-10 đi đến nhiều khu vực. Cũng như phục vụ cho nhiều công việc khác một cách dễ .
  • Động cơ với công suất lớn lên đến 1300W. Và được nhà sản xuất ưu ái thiết kế kèm chế độ phun sương bên cạnh các thiết kế mạnh mẽ khác như chế độ nước phun tia mạnh mẽ. Kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô… một cách tuyệt đối.
  • Bạn có thể dễ dàng thao tác với máy mà không phải lo lắng về sự phức tạp khi mới sử dụng. Bạn có thể tham khảo những quyến sách hướng dẫn kèm theo để có thể hiểu được dùng máy như thế nào. Máy phun rửa Bosch aquatak 33-10 có thể tháo lắp đơn giản, gắn vòi nước vào máy và súng xịt nhanh chóng bằng đầu kết nối nhanh.
  • Ngoài ra còn kết hợp với khả năng phun và hút thông minh. Nhờ đầu phun, dây cáp cùng ống hút tự động giúp công việc trở nên dễ dàng và tiện dụng. Đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn.

 

Bạn có thể làm gì với máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 33-10 đến từ Đức

 

2. Bạn có thể làm gì với máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 33-10

Với những đặc điểm nổi trội như trên, bạn có thể sử dụng máy phun xịt rửa cao áp Bosch 33-10 có khả năng áp dụng được cho nhiều công việc khác nhau như:

  • Cây cối: tưới cây, phun thuốc cho hoa.
  • Động vật: tắm rửa súc vật, xịt chuồng.
  • Nhà cửa: tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà.
  • Vật dụng: tẩy sắt gỉ, bụi bẩn trên bề mặt kim loại.

Thông số kỹ thuật tham khảo

Mô tơ                                                      Mô tơ chổi than                                         
Công suất 1.300W
Nguồn điện áp 230V-240V / 50Hz-60Hz
Áp lực 100 bar
Lưu lượng nước 330 lít/giờ

Dây cao áp

5m

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện, máy hàn trong đó có dòng sản phẩm máy phun xịt rửa áp lực cao. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Xem thêm dòng máy phun xịt rửa tại đây

SẢN PHẨM HIỆN TẠI BỎ MÃ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO MẪU MỚI MÁY RỬA XE BOSCH AQT 100


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý