Khám phá bí mật bên trong của máy khoan bê tông cầm tay

Máy khoan bê tông cầm tay đã không còn xa lạ gì đối với những người thợ chuyên nghiệp cũng như đối với các ngành xây dựng công nghiệp. Vậy cấu tạo bên trong máy khoan ra sao cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

 Máy khoan bê tông cầm tay đã không còn xa lạ gì đối với những người thợ chuyên nghiệp cũng như đối với các ngành xây dựng, công nghiệp,… tuy nhiên, không phải ai cũng biết được máy khoan bê tông cầm tay được cấu tạo ra sao và hoạt động như thế nào. Vì vậy, DIYhomedepot sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về điều này trong bài viết hôm nay.

 

Khám phá bí mật bên trong của máy khoan bê tông cầm tay

  1. Cấu tạo bên trong của máy khoan bê tông cầm tay.

Máy khoan bê tông cầm tay được cấu tạo từ những phần sau: Phần cấp nguồn, phần cụm động cơ, phần truyền động và chuyển đổi, phần ghá kẹp dụng cụ. Cụ thể chi tiết bao gồm:

– Thân máy bao gồm vỏ máy chứa tay cầm liền.

– Nguồn điện cấp cho máy: nguồn này có thể là 110V hoặc 220V. Ngoài ra nếu máy dùng phin thì phần nguồn này sẽ là pin Lithium.

– Bộ khởi động máy bao gồm điều chỉnh điện áp ( điều chỉnh tôc độ máy)và chiều quay của động cơ.

– Giá đỡ chổi than và chổi than

– Rô to của động cơ ( phần động cơ quay)- Động cơ 1 chiều.

– Stato của động cơ ( phần động cơ đứng yên)

– Quạt gió làm mát

– Bánh răng truyền động ( Dùng bánh răng nghiêng-xoắn đem lại sự truyền động êm và dàn đều tải ra các phần của bánh răng.

– Trục khoan

– Đầu kẹp mũi khoan gắn trên trục khoan của máy khoan.

– Vòng bi trục động cơ.

Khám phá bí mật bên trong của máy khoan bê tông cầm tay
  1. Nguyên tắc hoạt động của máykhoan bê tông cầm tay.

Khi cung cấp nguồn điện cho máy khoan bê tông cầm tay, nguồn điện sẽ làm cho bộ chổi than tác động vào động cơ quay và truyền chuyển động mô men xoắn đến trục trung gian. Khi động cơ quay sẽ truyền chuyển động qua bộ truyền động là cho trục chứa mũi khoan quay tạo ra động tác khoan và đồng thời cũng làm quay quạt gió làm mát cho động cơ khi khoan.. Vì vậy máy khoan quay và tạo ra một lực đập mạnh vào trục khoan, do đó có thể khoan nhanh và khoan mạnh mẽ những lớp bê tông.

Khám phá bí mật bên trong của máy khoan bê tông cầm tay

 
 

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy khoan bê tông cầm tay Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>>>>>.  Các phân loại máy khoan bê tông cầm tay Bosch dựa theo công suất


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý