Lựa chọn máy mài góc như thế nào?

Lựa chọn máy mài góc như thế nào . làm thế nào để chọn được máy mài góc phù hợp. Bài viết này, Diyhomedepot sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa máy mài góc phù hợp.

 Máy mài cầm tay là một dụng cụ không thể thiếu đối với việc sửa chữa, thiết kế, trang trí. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được máy mài góc phù hợp. Bài viết này, Diyhomedepot sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa máy mài góc phù hợp.

 

Lựa chọn máy mài góc như thế nào?

 

  • Tốc độ vòng quay

Tốc độ vòng quay sẽ quyết định mục đích sử dụng của chính sản phẩm. Máy mài góc cầm tay, ngoài chức năng mài, còn có chức năng: cắt, đánh bóng…

Tuy nhiên, với từng mục đích khác nhau cần có tốc độ phù hợp để sử dụng. Và để thuận lợi cho nhiều chức năng và ngành nghề các Hãng thường sản xuất những dòng sản phẩm máy mài góc cầm tay  có tốc độ vòng quay từ 10,000 – 15,000 v/p.

  • Trọng lượng máy

Máy mài góc là dụng cụ cầm tay vì vậy cần lựa chọn trọng lượng máy phù hợp để sử dụng trong quá trình vận hành. Với máy có trọng lượng nhẹ, sẽ giúp người sử dụng, đạt được năng suất cao hơn.

  •  

    Độ ồn thấp

Độ ồn là 1 trong những tiêu chí để lựa chọn sản phẩm máy mài góc cầm tay.

Khi vận hành để tránh gây ảnh hưởng đến công việc cũng như môi trường xung quanh, cần chọn dòng máy mài góc có độ ồn thấp.

 

 

Lựa chọn máy mài góc như thế nào?

 

  • Thương hiệu chất lượng

Dòng sản phẩm máy mài góc, có ứng dụng rất nhiều trong đời sống cũng như trong công việc gia công, sửa chữa. Chính vì vậy, cần lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo sử dụng lâu bền cũng như tránh xảy ra sự cố khi vận hành sản phẩm.

 Luôn đặt vành chắn khi vận hành sản phẩm để đảm bảo an toànLưu ý khi sử dụng sản phẩm máy mài góc cầm tay

  • Nên để đĩa chạy không tải tầm 1 phút trước khi bắt đầu cắt để kiểm tra đĩa cũng như an toàn khi vận hành.
  • Đừng bao giờ ấn hay đè lên phần đĩa cắt khi vận hành máy mài góc. Làm như vậy, có thể làm vỡ đá gây nguy hiểm khi sử dụng.

Xem thêm về máy mài góc tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý