Những điều bạn chưa biết về máy cắt gạch cầm tay

Máy cắt gạch là thiết bị giúp cho người sử dụng có thể tạo ra được những viên gạch với những kích thước khác mà đường nét của viên gạch vẫn sắc sảo, phục vụ tốt nhất cho việc hoàn thiện công trình

Máy cắt gạch là gì?

Máy cắt gạch là thiết bị giúp cho người sử dụng có thể tạo ra được những viên gạch với những kích thước khác mà đường nét của viên gạch vẫn sắc sảo, phục vụ tốt nhất cho việc hoàn thiện công trình, tăng tính thẩm mỹ cho không gian và tiện lợi hơn cho việc thi công.

Hiện tại, máy cắt gạch đang là một trong những thiết bị được sử dụng rất phổ biến tròng ngành xây dựng.

 

 

Những điều bạn chưa biết về máy cắt gạch cầm tay

Điểm nổi bật của máy cắt gạch cầm tay là gì?

  • Là một dụng cụ nhỏ gọn có thể cầm tay, được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ được tối ưu ở mức độ hoạt động cao nhất để đảm bảo an toàn cũng như khả năng cắt khi người dùng sử dụng ở những công việc nặng.
  • Khi dùng máy cắt gạch không những nhanh hơn, dễ dàng hơn mà công trình sau khi hoàn thiện cũng đẹp mắt hơn, thẩm mỹ hơn rất nhiều.
  • Máy cắt gạch cầm tay giúp bạn định hình được miếng gạch thành những khối hình mong muốn. Máy cắt gạch cầm tay có thể xử lý hầu hết các loại gạch như gạch men ốp lát, gạch trang trí,…

Những điều bạn chưa biết về máy cắt gạch cầm tay

  • Khả năng cách bụi tốt giúp giữ động cơ mạnh mẽ theo tuổi thọ tin cậy
  • Trọng lượng nhẹ nhờ thiết kế công thái học và phần tay cầm cho phép làm việc liên tục, nhấn dễ dàng và thuận tiện
  • Mặt bích mạnh mẽ cho phép sử dụng lâu dài, và chi phí thay thế thấp. Thiết kế bảo vệ mới mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và nhỏ gọn cho dụng cụ.
  • Dòng máy chuyên nghiệp mới cho ngành xây dựng và gia công kim loại.

Cách sử dụng máy cắt gạch chuẩn xác:

Nếu bạn cắt gạch men mỏng thì nên dùng máy cắt gạch có độ dày của lưỡi là 8mm và chỉ cần đẩy nhẹ 1 đường cắt sẽ không làm hỏng lớp men của gạch. Bạn không nên dùng lực quá mạnh, nó sẽ làm cho lớp men bị nổ và đường cắt sẽ bị răng cưa.

Nếu cắt các gạch bóng kiềng hay men đá thì nên dùng lưỡi dày hơn và khi cắt phải có lực đè thì đường cắt của máy cắt gạch bằng tay mới sắc sảo. Sau khi đẩy một đường cắt xong, bạn dùng tay trái giữ đầu gạch phía gần nhất để khi bẩy sẽ không bị nẩy đầu gạch nên.

Một yếu tố nữa không thể bỏ qua đó chính là đảm bảo an toàn lao động. Bạn chỉ nên sử dụng những dòng máy cắt gạch của những hãng uy tín như Bosch, Makita, … Sử dụng những máy có thiết kế chụp lưỡi cưa, điều này sẽ hạn chế người sử dụng đến gần với phạm vi hoạt động của lưỡi cưa.

Tham khảo một số dòng máy cắt gạch Bosch GDM 140, GDC 14-40

Máy cắt gạch Makita 4100KB, Makita 4114KS, Makita 4100NH2...
 

Những điều bạn chưa biết về máy cắt gạch cầm tay

 

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy cắt gạch.  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý