Sức mạnh nổi bật đến từ máy khoan búa

Máy khoan búa là dòng máy khoan có sức mạnh công suất mạnh mẽ khi có thể phá vỡ bề mặt bê tông cứng nhất. Máy khoan búa tạo ra những áp lực cao tác động đủ lớn để khoan nên chiếc lỗ trên bề mặt đó

 Máy khoan búa là dòng máy khoan có sức mạnh công suất mạnh mẽ khi có thể phá vỡ bề mặt bê tông cứng nhất. Máy khoan búa tạo ra những áp lực cao tác động đủ lớn để khoan nên chiếc lỗ trên bề mặt đó. Dòng máy khoan búa thường ứng dụng trên các vật liệu bê tông, gỗ, tường, đá,…

Sức mạnh nổi bật đến từ máy khoan búa

Sức mạnh nổi bật đến từ máy khoan búa

Sự khác biệt tạo nên cơn sốt “ máy khoan búa” chính là nó có bộ động cơ tốt, hiệu suất hoạt động tuyệt vời. Tốc độ khoan tốt nhất nhờ hộp bánh răng được tối ưu hóa. Máy khoan búa có thiết kế Mô-tơ có mô-men xoắn cao và cấu va đập mạnh mẽ. Điều này giúp được tối ưu hóa để định vị các lỗ có kích cỡ tối đa. Điều này giúp cho việc tắc động vào bề mặt tường, đá, gạch tạo ra một lỗ khoan đẹp mắt một cách dễ dàng. Sức công phá của máy khoan búa thường được đo thông qua chỉ số tốc độ không tải.

Chiếc máy khoan thường được trang bị với công suất vừa phải và chỉ thao tác trên các vật liệu có độ cứng tốt. Thì riêng dòng máy khoan búa bạn sẽ thực hiện được những ứng dụng trên nhiều vật liệu khoan khác nhau. Bạn có thể linh hoạt sử dụng máy khoan bê tông dùng điện hoặc dùng pin đều được.

Sức mạnh nổi bật đến từ máy khoan búa

Máy khoan bê tông thường được thiết kế thân máy mạnh mẽ cho hiệu suất làm việc cao. Chất liệu từ hợp kim và nhựa cao cấp giúp cho máy có độ bền lớn. Mỗi dòng máy đều đa dạng về công suất và chức năng khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng máy phù hợp với chức năng của mình.

Máy khoan búa có phần báng mềm trên tay nắm chính và vỏ hộp số giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng. Ngoài ra có có má đỡ đấm sau để khoan gỗ và thép kết hợp với khớp li hợp an toàn. Khi mua máy khoan búa bạn có thể sử dụng nhiều mũi khoan với đường kính khác nhau. ( thấp hơn hoặc bằng đường kính tối đa mũi khoan).

Sức mạnh nổi bật đến từ máy khoan búa

Máy khoan bê tông còn được trang bị hệ thống làm mát và khả năng chống rung cao. Giúp cho người sử dụng không bị mỏi tay hoặc tê tay khi làm việc quá lâu. Thật quá tuyệt vời khi gia đình, công ty bạn có thể sở hữu dòng máy khoan búa này. Các công việc sửa chữa, lắp đặt và xây dựng đều trở nên dễ dàng.

Mua máy khoan búa ở đâu?

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy khoan búa của các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Makita, Stanley, Dewalt.. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng máy phù hợp. Để tránh hàng giả và hàng nhái bạn nên đến các trung tâm, cửa hàng uy tín để mua.

Sức mạnh nổi bật đến từ máy khoan búa

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy khoan bê tông.  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>>>> Mua máy khoan búa Bosch chất lượng giá tốt ở đâu?


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý