Đánh giá dòng máy may Brother JA1400

Máy may Brother là dòng máy đến từ thương hiệu Nhật bản, sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu và bảo hành chính hãng. Một trong số những dòng máy may Brother được đánh giá khá tốt về mặt giá cả lẫn chất lượng là máy may Brother JA1400.

 Máy may Brother là dòng máy đến từ thương hiệu Nhật bản, sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu và bảo hành chính hãng. Một trong số những dòng máy may Brother được đánh giá khá tốt về mặt giá cả lẫn chất lượng là máy may Brother JA1400.

Đây quả thật là một công cụ dụng cụ tạo ra những sản phẩm với đường nét nhanh, gọn và đẹp. Sản phẩm được tạo ra bởi chiếc máy may này sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất,. Máy may Brother JA1400 xứng đáng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gia đình của bạn.

 

Đánh giá dòng máy may Brother JA1400

Đánh giá dòng máy may Brother JA1400

1.Thiết kế gọn, nhẹ

Máy may Brother trông vẻ bề ngoài khá chắc chắn, khối lượng nhẹ và chạy bằng nguồn năng lượng điện. Dễ dàng sử dụng dụ bạn là người biết may vẫn có thể máy được. Công nghệ áp dụng sản xuất may là công nghệ mới hiện đại và được qua kiểm tra chất lượng. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với mọi cơ thể người sử dụng, sự bố trí máy và các bộ phận máy theo nguyên tắc công thái học

2.Tính chất máy may Brother

Máy máy được trang bị 14 mẫu đường chỉ có sẵn, khác nhau và có chức năng may kim đôi rất nhanh và thuận tiện. Bạn có thể thoải 4 bước đơn gian và hệ thống suốt chỉ nhanh gọn

Máy còn được lắp đặt chân vịt dễ dàng tháo lắp và mang đến sự tiện ích hco người sử dụng. Bạn cũng có thể thay thế các kiểu chân vịt khác nhau như chân vịt tra khóa, chây thùa khuyết… Máy còn được trang bị đèn LED tích hợp giúp bạn làm việc được hiệu quả trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Độ ồn

Máy hoạt động khá êm với độ ồn khá nhỏ. Vì vậy bạn có thể đặt máy may vào bất kỳ vị trí nào còn trống trong không gian gia đình.

Tiết kiệm thời gian

Khi bạn sử dụng dòng máy may Brother JA1400 với công suất mạnh mẽ, tốc độ may nhanh đều và đẹp thì sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân lực. Bạn có thể cho ra đời sớm hơn dự kiến và sửa chữa quần áo một cách nhanh chóng nhất.

Đánh giá dòng máy may Brother JA1400

Đánh giá dòng máy may Brother JA1400

Sản phẩm máy may Brother có nhiều ưu điểm trong hình thức may đến độ bền cao. Máy theo đánh giá của người tiêu dùng trong 2 năm qua thì ít phải sửa chữa hoặc xảy ra hiện tượng mất an toàn. Sản phẩm có phụ tùng đi kèm theo để vô dây kéo, làm khuy…. Máy được trên tất cả các chất liệu vãi khác nhau. Đây là dòng máy may rẻ và đơn giản nhất của Brother tính đến thời gian hiện nay.

Ngoài những ưu điểm trên thì nhược điểm lớn nhất của dòng Brother JA1400 là máy sở hữu mức giá khá cao tầm: 3.000.000 -3.400.000đ. Đây là mức giá cao so với mặt bằng chung của dòng máy may mini

Tuy nhiên đi kèm với mức giá cao thì dòng máy may Brother JA1400 thật sự là dòng máy rất tuyệt vời cho những người thợ may lẫn những thợ bán chuyên. Dễ dàng sử dụng, chính sách bảo hành tốt và độ bền máy cao sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy may.  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý