Top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018

Diyhomedepot gợi ý đến bạn top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018, hãy lưu lại và sắm ngay cho gia đình mình để tết này thêm đầm ấm, sum vầy.

Tết đã đến rất gần và công việc quen thuộc của bạn sẽ lại trở về để dọn dẹp nhà cửa, sửa sang những vết cũ nứt của ngôi nhà để đảm bảo mùa xuân tươi mới, khang trang hơn. Và nhiệm vụ của Diyhomedepot lại lên ngôi, chúng tôi không quên gửi gắm đến quý khách hàng của mình những dòng sản phẩm tiện nghi. Hãy theo dõi top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018 ngay dưới đây và sắm sửa cho gia đình mình.

Bộ dụng cụ đa năng Bosch 12 món

Đây là sản phẩm được lòng không chỉ các ông chồng thích sửa soạn đồ điện mà còn rất dễ sử dụng cho các bà nội trợ. Với bộ dụng cụ này, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau bởi mỗi thiết bị trong hộp đều đóng vai trò quan trọng.

Top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018

Một bộ sản phẩm bao gồm 12 món: tô nơ vít, búa, kìm, mỏ lết, 7 đầu vít các loại, thước đo thép,... Bộ sản phẩm lưu trong một chiếc vali nhỏ để di chuyển dễ dàng. Vali vuông vắn nhỏ gọn, bền chắc để không biến dạng khi va đập và giữ các chi tiết bên trong cố định hơn.

Bộ máy bắt vít dùng pin Bosch go 26 chi tiết

Sản phẩm mới ra mắt trong vài tháng gần đây nhưng chiếm được thiện cảm rất lớn từ phía người dùng. Có bộ bắt ốc vít này, mọi công việc liên quan đến máy móc, sửa chữa dụng cụ của bạn sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều.

Top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018

Bộ Bosch Go sử dụng nguồn điện pin sạc qua cổng sạc USB, bạn có thể sạc bất cứ nơi nào qua nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính..  rất tiện dụng cho mọi di chuyển.

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET

Mọi ngóc ngách trong gia đình đều cần được khoan, đục với mục đích khác nhau. Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng nhất. Đây là dòng sản phẩm đầy đủ bộ đồ nghề hỗ trợ công việc của bạn mọi nơi, mọi lúc.

Top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018

Ngoài bộ máy khooan chủ đạo, bộ sản phẩm còn gồm nhiều chi tiết khác nhau như: búa, thước cân bằng, mũi khoan, dao, đoạn nối gắn kết đầu vít pa-ke và máy khoan.

Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 40

Sản phẩm Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 40 sẽ giúp công việc đo đạc trên mọi điều kiện địa hình của bạn dễ dàng hơn bao giờ  hết. Dụng cụ này là thiết bị cầm tay sử dụng nguồn điện năng chủ đạo là pin AAA rất tiện dụng và tiết kiệm.

Top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018

Sản phẩm hỗ trợ khảo sát phạm vị thi công công trình cũng như lắp đặt hoặc trang trí nội thất rât tốt.

Súng bắn keo Glue Gun 930 (keo 7mm)

Trang trí tết không thể thiếu một thiết bị vô cùng quan trọng là súng bắn keo và Gun 930 là lựa chọn  hoàn hảo cho bạn. Súng giúp làm nóng keo và dính các mối chắc chắn, đem lại hiệu quả tức thì và nhanh chóng. Cách sử dụng súng rất dễ dàng nên bạn có thể tùy ý lắp đặt, trang trí theo mong muốn.
Top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018

Trên đây là top 5 dụng cụ điện cầm tay đáng có cho dịp tết 2018 mà Diyhomedepot  đưa ra. Hãy lưu lại và sắm ngay cho gia đình mình để tết này thêm đầm ấm, sum vầy hơn bạn nhé.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý