Xu hướng tặng quà tết năm 2018

Có rất nhiều lựa chọn quà tặng tùy thuộc vào ngành nghề, sở thích của đối phương, Diyhomedepot sẽ gửi đến bạn xu hướng tặng quà tết năm 2018 theo từng ngành nghề.

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với truyền thống tặng quà tết mỗi độ đầu xuân năm mới. Vậy năm nay bạn định tặng người thân, đồng nghiệp hay sếp món quà gì để tạo ấn tượng nhất? Có rất nhiều lựa chọn tùy thuộc vào ngành nghề, sở thích của đối  phương. Và bài viết này Diyhomedepot sẽ gửi đến bạn xu hướng tặng quà tết năm 2018 theo từng ngành nghề. Hãy sáng suốt lựa chọn nhé!

Nếu người được tặng là một kỹ sư công trình?

Với người này, hơi khô cứng một chút nhưng những món quà như dụng cụ cầm tay, dụng cụ chuyên dụng phục vụ công nghiệp là niềm vui vô tận với họ. Bởi nhờ những thiết bị đó, công việc trong năm tới của họ sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều.

Xu hướng tặng quà tết năm 2018

Những món quà bạn có thể chọn cho kỹ sư công trình như:

  • Dụng cụ đo: Máy đo khoảng cách, máy cân mực, máy bình thủy…

  • Dụng cụ đa năng: Bộ dụng cụ ốc vít đa năng, súng bắn keo,..

  • Thiết bị điện: Đồ điện gia dụng, quạt điện, quạt thông gió…

  • Dụng cụ dùng điện: Máy mài, máy khoan, máy phun xịt…

  • Thiết bị nâng đỡ: Kích chân, rùa kéo,…

Với những sản phẩm trên, bạn hãy lựa chọn của những hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Makita, Bosch, Stanley, Dremel, Sata, Fujiya, Nikawa.. Cụ thể sản phẩm nào, hãy truy cập https://diyhomedepot.vn/ để tìm hiểu kỹ  hơn.

Nếu người được tặng là nhân viên văn phòng?

Với đối tượng nhân viên văn phòng, bạn rất dễ dàng để tìm những món quà đặc biệt. Đừng vội nghĩ đến giỏ quà, bánh kéo thông dụng như trước kia nữa,  hãy nghĩ đến những đồ dùng để bàn,  phục vụ công việc như đèn Led, đèn sạc, ổ cắm, quạt bàn, đèn đuổi muỗi…
Xu hướng tặng quà tết năm 2018

Còn việc chọn đèn nào, quạt nào thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc với mức chi phí bỏ ra. Một vài hãng và sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay như: Đèn Diệt Muỗi Đa Năng Comet CM038, Đèn Diệt Côn Trùng Đại Sinh DS-DU12, Quạt đảo trần Mitsubishi CY16-ST..

Rất đơn giản để chọn quà tết hợp với phong cách và công việc cụ thể của từng người. Bạn có thể tìm đến các đại lý điện máy, điện tử trên toàn quốc. Nếu muốn tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bạn đã có Diyhomedepot hỗ trợ.

Với các bà nội trợ, yêu thích nấu ăn nên chọn quà gì?

Một vài thiết bị gia dụng phục vụ cho đời sống hàng ngày rất phù hợp với những người phụ nữ yêu thích nấu nướng. Bạn có thể chọn những vậy dụng như bộ lọc gió, lọc gió điều hòa, các loại quạt điện, quạt thông gió hoặc đèn sáng.

Ngoài ra tất cả mọi người đều thích được nhận quà, vì vậy bạn hãy chú ý  hơn đến sở thích riêng tư mỗi người để chọn lựa món quà phù hợp hơn.

Xu hướng tặng quà tết năm 2018

Trên đây là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn. Hãy cập nhật xu hướng quà tết năm 2018 này và đến với Diyhomedepot để được tư vấn kỹ lưỡng về từng dòng sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá phải chăng nhất hiện nay.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý