Giá máy khoan cầm tay ở đâu tốt nhất?

Giá máy khoan cầm tay trên thị trường hiện nay không đồng nhất, phần lớn được quyết định bởi thương hiệu, chất lượng, tính năng và hiệu suất làm việc của máy.

Máy khoan cầm tay có nhiều công dụng như khoan, đục lỗ trên tường, bê tông hay các vật liệu cứng, một số còn có chức năng vặn vít. Chúng giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí thi công sửa chữa và được sử dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống. Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu, chất lượng thì giá máy khoan cầm tay cũng luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Giá máy khoan cầm tay ở đâu tốt nhất?

1. Các yếu tố quyết định giá máy khoan cầm tay trên thị trường

Thị trường thiết bị khoan cầm tay có rất nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau, nhưng nổi bật nhất vẫn là các dòng khoan của Bosch, Makita và Stanley. Về cơ bản, giá máy khoan của 3 thương hiệu chiếm lĩnh phần lớn thị trường Việt Nam này chênh lệch nhau không nhiều. Bosch được xem là có giá cao nhất nhưng cũng là thương hiệu được nhiều người dùng nhất.

Các tính năng, công dụng và hiệu suất làm việc của máy cũng chi phối nhiều tới giá thành sản phẩm. Thông thường các dòng máy có công suất lớn, hiệu năng làm việc cao, được trang bị thêm các tính năng hiện đại như đảo chiều quay, điều khiển tốc độ điện tử, cách điện, cách nhiệt tốt... sẽ có giá cao hơn các dòng máy khoan có công suất thấp và ít tính năng ưu việt.

Các dòng khoan cầm tay dùng pin đáp ứng tốt nhiều nhu cầu khoan, đục của người dùng đồng thời có những tiện ích tối ưu như nhỏ gọn, dễ mang theo người khi di chuyển, làm việc tốt ở những nơi không có nguồn điện hoặc điện áp không ổn định thường có giá cao hơn các dòng khoan dùng điện có chức năng và hiệu suất tương đương.

Ngoài các yếu tố liên quan trực tiếp tới sản phẩm thì các đại lý, nhà phân phối cũng có vai trò quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ tới giá bán các loại máy khoan.

Giá máy khoan cầm tay ở đâu tốt nhất?

2. Giá máy khoan cầm tay ở đâu tốt nhất?

Máy khoan cầm tay giá tốt trên thị trường thường được cung cấp bởi những cửa hàng, đại lý phân phối uy tín như DIY Homedepot. Tại đây bạn không chỉ mua được những sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất mà còn được đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao cùng chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất từ nhà sản xuất.

Giá máy khoan cầm tay ở đâu tốt nhất?

Hệ thống cửa hàng có các dòng máy đa dạng như khoan bê tông, khoan động lực, khoan đa năng, vặn vít từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Bosch, Makita, Stanley... Cùng với báo giá tốt, bạn sẽ nhận được tư vấn sử dụng sản phẩm tận tình nhất. Cửa hàng còn thường xuyên mở các đợt khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn nhằm tạo điều kiện thuận lợi về chi phí cho người tiêu dùng.

Hiện tại bộ khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET với 100 chi tiết khoan chính hãng đi kèm có giá bán tốt nhất tại DIY Homedepot đang được rất nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn. Ở mức chi phí rẻ nhất 1.595k, bạn có thể sở hữu một bộ thiết bị khoan gia đình tiện lợi mà không cần tốn ngân sách mua thêm các phụ kiện và dụng cụ hỗ trợ công tác khoan, sửa chữa thiết bị, nhà cửa.

Giá máy khoan cầm tay ở đâu tốt nhất?

Bosch GBS 13RE có công suất đầu vào 650W, tốc độ không tải 2800 vòng/phút, khoan tốt trên tường cũng như các vật liệu như gỗ, sắt thép sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức thi công. Máy nhỏ gọn chỉ với 1,7kg nhưng vô cùng chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ, có độ bền cực cao sẽ là lựa chọn tốt nhất về giá tiền cũng như thương hiệu và chất lượng của người dùng.

Bạn hãy chọn mua những thiết bị khoan chính hãng, chất lượng với giá máy khoan cầm tay tốt nhất trên thị trường tại diyhomedepot.vn ngay hôm nay để nhận được nhiều khuyến mãi, ưu đãi bán hàng hấp dẫn nhất nhé!




Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý