Tổng quát và kích thuỷ lực Masada MH-10

kích thuỷ lực Masada MH-10 Là sản phẩm ứng dụng nâng đỡ vật nặng và là dòng cao cấp thương hiệu nổi tiến đến từ Nhật Bản Masada. Tải trọng nâng 10 tấn.

Kích thuỷ lực hay còn gọi là con đội thuỷ lực, từ lâu đã trở thành công cụ phổ biến trong các ngành công nghiệp phục vụ việc nâng đỡ các vật nặng khác nhau. Kích thuỷ lực Masada MH-10 là sản phẩm chuyên dùng cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Masada với tải trọng nâng <10 tấn.

Tổng quát và kích thuỷ lực Masada MH-10

 1. Tổng quát về kích thuỷ lực Masada MH-10

 Kích thuỷ lực Masada MH-10 là loại kích thuỷ lực được dùng rộng rãi trên thị trường hiện nay, bởi thiết kế nhỏ gọn, cơ dộng lại có trọng tải nâng lớn lên tới gần 10 tấn. Đây là dòng sản phẩm của Masada Nhật Bản - thương hiệu con đội nổi tiếng trên toàn thế giới được nhiều nơi trên thế giới ưu tiên sử dụng.

 Với kết cấu bền vững Masada MH-10 không những mang lại cho người sử dụng 1 con đội có tính an toàn mà còn đạt hiệu suất cao trong nhiều công việc. Mỗi con đội đều được chế tạo tại nhà máy công ty Masada tại Nhật Bản với dây truyền hiện đại, được kiểm tra chặt chẽ và nghiêm ngặt về độ an toàn cùng tính bền vững. Nhờ vậy, mà sản phẩm không chỉ được sử dụng ở Nhật Bản mà còn được tại nhiều nơi trên thế giới.

Tổng quát và kích thuỷ lực Masada MH-10

Kích thuỷ lực 10 tấn Masada-MH10 là dòng sản phẩm kích thuỷ lực cao cấp có sức nâng đỡ lớn, giúp sức rất nhiều vào các công việc trong cuộc sống, dùng sức ít có thể nâng vật tải trọng lớn, mang đến sự tiết kiệm sức lao động cho con người và đạt hiệu suất lao động cao.

 Kích thuỷ lực Masada MH-10 được làm bằng thép hợp kim, gia công bóng đẹp,  không gỉ, được chế tạo tỷ mỉ đến từng chi tiết, vững chắc, cân bằng và bền vững với thời gian.

2. Ứng dụng và nhà cung cấp uy tín Masada MH-10

 Với thiết kế gọn gàng:

     trọng lượng nhẹ : 8,1 kg - tải trọng nâng : 10 tấn.

    Hành trình : 150 mm - nâng cao nhất : 470 mm.

    Đế : 106 x 166 mm - tay cầm : 21,7 x 605 mm

 Cấu tạo bền vững, sức nâng lớn gần 10 tấn, Masada MH-10 được sử nhiều trong các gara sử chữa và chế tạo ô tô, các công trình, công xưởng cần nâng những vật nặng khối lượng lớn. Bên cạnh đó nó còn phục vụ trong cứu hộ, cứu nạn bởi thiết kế gọn gàng, cơ động, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết, cũng như địa hình cần triển khai.

Tổng quát và kích thuỷ lực Masada MH-10

Với bề dày truyền thống, và uy tín, chất lượng đã được khẳng định trên thế giới - thương hiệu Masada đã được Diyhomedepot chúng tôi nhập khẩu chính hãng và bán tại cửa hàng với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn chưa tìm được nơi cung cấp uy tín, bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website cửa hàng.

 Mua hàng tại Diyhomedepot, các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất sứ, có đầy đủ giấy tờ chứng minh : hoá đơn, chứng từ, vận đơn, giấy chứng nhận hải quan… Không chỉ vậy, cửa hàng có thể vận chuyển, giao hàng khắp bắc - trung - nam, cùng chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, cũng như chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng hoàn hảo, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Tổng quát và kích thuỷ lực Masada MH-10

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý