Bạn biết gì về máy đo khoảng cách Bosch glm 7000?

Máy đo khoảng cách glm 7000 đến từ thương hiệu bosch của Đức, đảm bảo từ chất lượng, thiết kế cho đến tính năng. Hãy lựa chọn dòng máy đo này khi bạn có nhu cầu.

Máy đo khoảng cách glm 7000 đến từ thương hiệu Bosch của Đức - một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Sản phẩm được dùng để đo khoảng cách, tính toán,... với tính năng tiện lợi cùng thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình đi bất cứ đâu cũng như hỗ trợ tuyệt đối trong công việc.

GLM 7000 - DÒNG NÀY ĐÃ BỎ MẪU

Bạn biết gì về máy đo khoảng cách Bosch glm 7000?

Vậy bạn biết gì về về dòng máy đo khoảng cách này? Hãy dành ra vài phút đồng hồ để cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách bosch 7000

- Hoạt động dựa trên công nghệ laser, có thể đo ở phạm vi lên đến 70m.

- Sản phẩm được cấu tạo cơ chế bảo vệ chống bám bụi, giúp bảo vệ tuổi thọ của máy.

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với túi quần, túi áo. Quý khách hàng có thể mang theo bên mình đi bất cứ đâu mà không thấy cồng kềnh.

- Màn hình rộng rãi, hiển thị thông tin rõ ràng, ràng mạch, diễn giải đầy đủ để người dùng tiếp nhận thông tin tốt nhất. Ngoài ra bàn phím dễ sử dụng.

- Là sản phẩm lý tưởng để sử dụng tại các công trình xây dựng, giúp quá trình đo đạc diễn ra nhanh chóng và tiện ích.

Bạn biết gì về máy đo khoảng cách Bosch glm 7000?

Ứng dụng của máy đo khoảng cách bosch glm 7000 đối với người tiêu dùng.

- Giúp quá trình khảo sát phạm vi thi công, lắp đặt... một cách nhanh chóng.

- Sản phẩm được sử dụng để đo chiều dài, độ rộng, chiều cao, diện tích, thể tích, chế độ đo khoảng cách Max/Min, cộng trừ các số liệu đo, đo cao gián tiếp Pythagoras,...

- Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, kỹ sư địa chất,...

Đó là những ưu điểm nổi bật cũng như những ứng dụng của máy đo khoảng cách mang lại đối với người tiêu dùng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì quá trình bảo quản máy đo là rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cấu tạo của máy cũng như thông tin mà máy đo được.

Dưới đây là một số điều mà quý khách hàng cần lưu ý để bảo quản máy đo khoảng cách:

- Mỗi một loại máy đo đều có thông số về nhiệt độ thích hợp để bảo quản, thường thì nó nằm trong khoảng âm 20 - 60 độ C, đây là một quãng nhiệt khá rộng. Nghĩa là khi bạn làm trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh cũng không làm ảnh hưởng đến máy. Trong quá trình bảo quản máy bạn chỉ cần để trong môi trường nhiệt độ bình thường là được.

Bạn biết gì về máy đo khoảng cách Bosch glm 7000?

- Khi mua máy đo khoảng cách người ta thường trang bị thêm hộp đựng. Trong quá trình sử dụng máy đo, nếu bạn muốn bảo quản máy cẩn thận thì có thể mua thêm bao da bên ngoài để bảo vệ bề mặt của máy đo trong trường hợp rơi rớt. Hoặc trong lúc bỏ máy đo vào trong túi quần, túi áo cũng không sợ bị cấn nút, bị liệt hoặc bị nứt màn hình.

- Đối với máy đo khoảng cách Bosch thì pin là vật dụng rất quan trọng, nó quyết định sự hoạt động của máy. Do đó, khi mua pin dùng cho máy đo khoảng cách bạn nên lựa chọn dòng pin tốt, đảm bảo chất lượng.

Hy vọng qua bài viết hôm nay bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về dòng máy đo bosch glm 7000 nói riêng cũng như máy đo khoảng cách nói chung.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý