Máy đo khoảng cách thông minh Bosch GLM 100C

Máy đo laser Bosch GLM 100C với ứng dụng Bluetooth thông minh giúp bạn đo khoảng cách chính xác và chia sẻ dữ liệu với máy tính hay điện thoại cầm tay dễ dàng.

Bosch GLM 100C kế thừa công nghệ đo bằng tia laser mới nhất từ các dòng máy đo cầm tay tiền nhiệm với khả năng đo đạc cực kỳ chính xác, nhanh chóng, chống va đập và bụi bẩn tốt. Máy được cải tiến hoàn thiện hơn và có thêm tính năng chia sẻ dữ liệu qua bluetooth giúp công việc của bạn đơn giản, hiệu quả hơn rất nhiều.

Máy đo khoảng cách thông minh Bosch GLM 100C

1. Ưu điểm và tính năng vượt trội của máy đo laser Bosch GLM 100C

Máy đo khoảng cách thông minh GLM 100C Bosch được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, sử dụng tia laser và sự phản hồi của tia laser khi chiếu tới vật cản hay mốc cần đo để tính toán cự ly chuẩn nhất. Dòng máy đo chuyên dụng này có thể đo tốt ở phạm vi tối đa 100m với sai số cực nhỏ, chỉ  ± 1,5 mm.

Thiết kế và cấu tạo của máy được chau chuốt tỉ mỉ nhằm mang lại tiện ích tối ưu cho người dùng. Máy chỉ nặng 140g nên bỏ túi và di chuyển rất tiện lợi, dùng pin rời có thể sạc bằng cáp USB, sử dụng bất cứ khi nào bạn cần. Màn hình hiển thị tốt, rõ nét, các phím bấm tiện dụng, nhanh nhạy giúp bạn dễ dàng sử dụng máy trong quá trình làm việc.

Máy đo khoảng cách thông minh Bosch GLM 100C

Thân máy được làm từ nhựa cao cấp kết hợp phần báng mềm bảo vệ máy tối đa, tránh hư hỏng do va đập mạnh khi làm việc. Ngoài ra, Bosch GLM 100C còn được trang bị thêm tính năng chống bụi, chống nước đặc biệt tốt và chỉ có ở các sản phẩm công nghệ cao giúp máy hoạt động bền bỉ, tăng thời gian sử dụng.

Máy đo khoảng cách thông minh Bosch GLM 100C

Điểm nổi bật và thu hút người dùng nhất của máy đo khoảng cách laser Bosch 100m chính là được trang bị thêm ứng dụng bluetooth giúp bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ dữ liệu với máy tính hay điện thoại cầm tay thông minh. Màn hình máy còn tích hợp tính năng xoay nghiêng, thuận tiện khi nhìn từ mọi hướng.

2. Bosch GLM 100C giúp công việc đạt hiệu quả tối ưu

Máy đo khoảng cách laser Bosch 100m được ứng dụng rộng rãi cho mọi công việc đo đạc nhưng nhờ các tính năng ưu việt và hiệu năng làm việc cao nên phần nhiều được dùng cho các ngành đặc biệt quan trọng như công nghiệp chế tạo máy, xây dựng nhà cửa, thiết kế lắp đặt nội ngoại thất.

Ngành chế tạo máy sử dụng máy đo khoảng cách GLM 100C đo đạc các bộ phận thiết bị, nguyên vật liệu cấu thành máy cho kết quả chính xác gần như tuyệt đối giúp hệ thống máy móc chế tạo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật tối đa, nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm.

Máy đo khoảng cách thông minh Bosch GLM 100C

Chiếc máy đo khoảng cách laser này là thiết bị cầm tay không thể thiếu trong xây dựng và thiết kế lắp đặt nội ngoại thất. Máy đo được tất cả kích các thước dài rộng, diện tích, thể tích, đo theo phương pháp Pythagoras trong thời gian ngắn với sai số cực nhỏ giúp việc tính toán vật liệu công trình, nội ngoại thất chuẩn xác nhất, thi công xây dựng và lắp đặt đạt hiệu quả tối ưu.

Nhờ bộ nhớ lưu trữ dữ liệu lớn cùng ứng dụng bluetooth thông minh giúp việc chia sẻ và sử dụng số liệu đo thuận tiện hơn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian đo đạc. Tính năng tự bảo vệ dưới tác động của môi trường IP 54 giúp máy tăng tuổi thọ và hiệu quả làm việc đồng thời giúp bạn tiết kiệm nhiều ngân sách sửa chữa thay mới máy.

Máy đo khoảng cách thông minh Bosch GLM 100C

Máy đo khoảng cách thông minh Bosch GLM 100C đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đo đạc, giúp công việc hoàn thành với kết quả cao nhất xứng đáng với sự lựa chọn của người tiêu dùng.





Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý