Đo khoảng cách đơn giản với máy đo laser Bosch 70m

Máy đo khoảng cách thông minh Bosch 70m giúp công việc đo đạc của bạn đơn giản hơn rất nhiều với kết quả đo hoàn toàn chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Đo khoảng cách, kích thước, diện tích hay thể tích cho các công trình xây dựng, thiết bị máy móc luôn đòi hỏi độ chính xác cao và thường xuyên làm khó những người dùng chuyên nghiệp. Nhưng với thiết bị đo cầm tay Bosch 70m, nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết chỉ trong tích tắc với kết quả đo cực kỳ chuẩn xác.

Đo khoảng cách đơn giản với máy đo laser Bosch 70m

1. Máy đo cầm tay Bosch 70m đo khoảng cách đơn giản chính xác nhất

Máy đo công nghệ mới Bosch GLM 7000 có thể đo chính xác trong phạm vi 70m với chế độ đo đa dạng như đo kích thước, cự ly, diện tích, thể tích, đo liên tục và đo gián tiếp khi không có vị trí hay vật cản cố định bằng phép đo tam giác Pythagoras.

Nguyên tắc hoạt động của máy đo laser 70m Bosch là sử dụng chùm tia laser hẹp từ bộ phận phát xung của máy hướng tới điểm cố định hay vị trí cần đo sau đó căn cứ vào thời gian trả về của xung phản hồi kết hợp thời gian phát xung đi để tính ra cự ly chuẩn nhất từ điểm đặt máy tới vị trí cần đo. Việc đo đạc rất đơn giản, chỉ cần 1 thao tác bấm nút đo là bạn sẽ có kết quả ngay tức thì.

Không mất nhiều nhân lực, thời gian tính toán và đo đạc mà lại có được kết quả chính xác nhất, giúp hoàn thành công việc liên quan với hiệu quả cao nhất - Bosch GLM 70m chính là giải pháp tối ưu cho công tác đo đạc, trắc địa của những người dùng chuyên nghiệp.

2. Máy đo khoảng cách Bosch 70m đáp ứng tốt mọi nhu cầu đo đạc

Bởi máy đo laser công nghệ mới GLM 7000 giúp công tác đo lường trở nên đơn giản với kết quả đo hoàn hảo nên được ứng dụng vào rất nhiều công việc quan trọng và có yêu cầu cao như thiết kế lắp đặt nội ngoại thất, xây dựng nhà ở, công nghiệp chế tạo máy, trắc địa.

Đo khoảng cách đơn giản với máy đo laser Bosch 70m

Máy có thể đo khoảng cách tối đa lên tới 70m và sử dụng công nghệ chiếu tia laser hiện đại nên được dùng để đo diện tích, đo thể tích hay đo đạc, trắc địa ở những nơi địa hình phức tạp. Với những khu vực rộng lớn, khó tìm điểm cố định có thể áp dụng phương pháp đo tam giác Pythagoras hiệu quả.

3. Tiện ích bất ngờ của Bosch 70m GLM 7000

Tiện ích trực tiếp của sản phẩm đem lại cho người dùng nằm ở thiết kế máy nhỏ gọn, có thể bỏ túi, mang theo người, thuận tiện cho các công việc phải di chuyển nhiều và phải đo đạc thường xuyên như ở các công trường xây dựng hay xưởng chế tạo máy.

Máy có cấu tạo khá đơn giản, dễ dàng sử dụng chỉ với 1 lần bấm nút. Kết quả hiển thị nhanh chóng, chính xác trên màn hình máy. Các số liệu đo đạc dễ đọc, dễ hiểu. Hơn nữa máy còn trang bị tính năng chống va đập, chống bụi, chống ẩm IP54 chuyên dùng cho các thiết bị công nghệ cao sẽ giúp bảo vệ máy tối đa, tăng thời gian sử dụng và tiết kiệm ngân sách sửa chữa, thay mới máy cho bạn.

Đo khoảng cách đơn giản với máy đo laser Bosch 70m

Thêm một tiện ích tuyệt vời nữa khi bạn mua thiết bị đo khoảng cách cầm tay Bosch 70m chính hãng tại cửa hàng DIYHomedepot, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất cùng quà tặng kèm theo là áo thun Bosch cao cấp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin về các loại máy đo laser chất lượng giá tốt và các ưu đãi đặc biệt kèm theo khi mua hàng nhé bạn!

Hiện sản phẩm đã bỏ mã bạn vui lòng tham khảo mẫu máy đo khoảng cách Bosch khác tại đây

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý