Điểm đáng chú ý của dòng máy khoan búa Bosch dùng pin GBH 18V-EC

Bosch vừa cho ra mắt dòng máy khoan búa GBH 18V-EC SDS-Plus mới. Dòng khoan không chổi than mà còn thêm tính năng đục mới lạ gói gọn trong dòng máy khoan búa Bosch dùng pin.

 Bosch vừa cho ra mắt dòng máy khoan búa GBH 18V-EC SDS-Plus mới. Dòng khoan không chổi than mà còn thêm tính năng đục mới lạ gói gọn trong dòng máy khoan búa Bosch dùng pin.

Một điều khác làm nên máy GBH 18V-EC chính là nó có thể sử dụng nguồn pin Li-on 18V với cường độ điện 3Ah. Dòng pin này sẽ cung cấp thời gian chạy dài hơn đến 50% so với dòng công cụ dùng pin 18V khác của Bosch.

Đôi nét máy khoan búa dùng pin Bosch

Bosch GBH 18V-EC có phần thiết kế bề ngoài khá đẹp mặt và thể hiện tính mạnh mẽ. Đây là dòng máy tích hợp lý tưởng giữ khoan và đục, trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn. Công nghệ EC không chổi than khoogn chỉ kéo dài tuổi thọ của máy khoan búa Bosch mà còn tặng hiệu quả công việc.

Điểm đáng chú ý của dòng máy khoan búa Bosch dùng pin GBH 18V-EC

Các công nghệ trong dòng khoan GBH 18V-EC: động cơ EC, chế độ điều khiển tốc độ điển tử và sử dụng pin COOLPACK cài tiến. Động cơ EC không chổi than cugn cấp năng lượng lên tới 30% và loại bỏ hạn chế động cơ thông thường, giảm đáng kể thời gian bảo trì cho máy khoan. Việc này giúp động cơ chạy dài hơn và khả năng làm mát trong thiết bị điện tử cũng được tích hợp. Cho phép bạn kiểm soát và bảo vệ tốt hơn cho máy và pin trong quá trình sử dụng.

Các pin COOLPACK cải tiến đảm bảo tản nhiệt tối ưu và nhờ đó tăng tuổi thọ lên tới 100% (so với các pin Li-Ion không được trang bị công nghệ COOLPACK). Thiết kế độc đáo khi kết hợp với vỏ máy cải tiến sẽ giảm đảm đáng kể lượng nhiệt gia tăng trong quá trình hoạt động máy.

Điểm nổi bật đáng chú ý máy khoan búa Bosch

Máy khoan búa Bosch GBH 18V-EC cũng có thêm tính năng đục và cơ chế búa thiết kế mang đến hiệu suất tối ưu và thể hiện sức mạnh đục. Nhờ công nghệ pin 3.0AH, máy có thể khoan được 4-18 mm đối với vật liệu bê tông chỉ trong 1 lần sạc pin.

Tỷ lệ giữa kích thước và trọng lượng của Bosch GBH 18V-EC cũng được giảm đảm bảo cho người sử dụng được tối ưu hóa công việc nhất. Bộ chuyển 3 chế độ để người dùng có thể lựa chọn giữa búa, xoay và đục được cải tiến. Ngoài ra máy còn trang bị thêm tính năng đèn LED chiếu sáng trong  những khu vực ánh sáng yếu và tay cầm mềm dễ cầm nắm.

Để có thể sở hữu và trải nghiệm dòng máy Bosch GBH 18V-EC bạn có thể liên hệ với các đại lý chính thức của Bosch. Hoặc đến những cửa hàng, công ty uy tín. Dòng máy bao gồm sản phẩm: Hộp nhựa đựng + Máy + 2 pin 18V (3Ah) + 1 sạc nhanh AL 1860 CV

Điểm đáng chú ý của dòng máy khoan búa Bosch dùng pin GBH 18V-EC

Mua máy khoan búa Bosch ở đâu?

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy khoan búa bosch.  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>> Sức mạnh nổi bật đến từ máy khoan búa


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý