Các loại thang nhôm rút đơn DIY được ưa chuộng trên thị trường

Thang rút đơn DIY TL-I-50 và Thang Rút Đơn DIY TL-I-38 là hai loại thang nhôm rút đơn DIY được yêu thích trên thị trường. Cả hai đều có những ưu điểm vượt trội riêng

 

Thang nhôm rút đơn DIY là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay. Thế nhưng dòng sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Mỗi một sản phẩm đều có ưu, nhược điểm riêng, để hiểu rõ hơn về từng dòng thang nhôm rút đơn cũng như các mẫu thang nhôm được ưa chuộng hiện nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

 

Các loại thang nhôm rút đơn DIY được ưa chuộng trên thị trường

Thang nhôm rút đơn là gì?

Thang nhôm rút đơn đến từ thương hiệu DIY, được chứng nhận đảm bảo chất lượng Việt. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dòng thang rút đơn nói riêng và thang nhôm nói chung.

Khác với thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút đơn chỉ có thể có 1 đầu kéo dài chữ I chứ không thể gập hoặc làm thành chữ A được.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà thay đổi chiều cao của thang cho phù hợp. Thang có thiết kế thông minh với những nút khóa tự động trên mỗi bậc thang. Các chốt khóa nhẹ nhàng, chỉ cần đẩy nhẹ lên là có thể rút ngắn hoặc kéo dài thang theo mong muốn.

Các loại thang nhôm rút đơn DIY được ưa chuộng trên thị trường

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ, trọng lượng nhẹ có thể dễ dàng mang vác hoặc di chuyển chỉ bằng 1 tay.

Các dòng thang nhôm rút đơn DIY được yêu thích trên thị trường hiện nay.

1. Thang rút đơn DIY TL-I-50

Sản phẩm sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 5m, giúp các công việc trên cao được hoàn thành nhanh chóng như sơn tường, vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn hư hỏng,...

Đặc điểm nổi bật của thang nhôm rút đơn TL-I-50

- Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, mạ thêm lớp chống gỉ sáng bóng bên ngoài, vừa tăng độ chắc chắn cũng như độ bền cho sản phẩm.

- Sản phẩm chịu được tải trọng lên đến 150 kg.

- Chân thang được bọc thêm lớp cao su chống trơn trượt, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa bảo vệ bề mặt sàn nhà khi di chuyển.

- Thang có thể rút gọn lại dễ dàng sau mỗi lần sử dụng xong, lại không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ.

Các loại thang nhôm rút đơn DIY được ưa chuộng trên thị trường

2. Thang Rút Đơn DIY TL-I-38

Sản phẩm đến từ thương hiệu DIY, được sản xuất dưới quy trình công nghệ Châu Âu, đảm bảo chất lượng, được thị trường Việt tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm trở lại đây.

Đặc điểm nổi bật của Thang Nhôm Rút Đơn TL-I-38

- Trọng lượng gọn nhẹ, chất lượng đảm bảo, có thể gấp gọn lại tiện ích sau mỗi lần sử dụng và di chuyển đến bất cứ đâu mình muốn mà không quá nặng nề hay cồng kềnh.

- Sản phẩm an toàn, bền vững, không chỉ cánh mày râu mà ngay cả chị em phụ nữ, người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thang một cách dễ dàng.

- Mỗi bậc thang đều có chốt khóa cố định, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Các loại thang nhôm rút đơn DIY được ưa chuộng trên thị trường

Thang rút đơn DIY TL-I-50 và Thang Rút Đơn DIY TL-I-38 loại nào tốt?

Đây là hai dòng thang nhôm rút đơn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao trên thị trường. Nếu so sánh cả hai loại và hỏi loại nào tốt thì cái này còn tùy thuộc vào người tiêu dùng. Bởi mỗi loại thang đều có những ưu điểm vượt trội riêng, dành riêng cho từng công việc.

Nếu yêu thích dòng thang nhôm rút đơn DIY hãy lựa chọn một trong hai sản phẩm trên nhé!

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý