Giới thiệu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m)

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m) giúp đo đạc và kiểm tra khoảng cách tại những khu vực rộng lớn, địa hình phức tạp nhanh chóng, chính xác nhất.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật việc đo đạc chính xác, tốn ít thời gian nhất cho các khoảng cách rộng và xa không còn quá khó khăn. Sự ra đời của máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m) là một bước tiến giúp bạn dễ dàng hoàn thành công tác đo đạc với khoảng cách khá xa, lên tới 70m.

GLM 7000 - DÒNG NÀY ĐÃ BỎ MẪU

Giới thiệu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m)

1. Giới thiệu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m)

Bosch GLM 7000 là chiếc máy đo khoảng cách chuyên dụng cho các kỹ sư công trình hay công nhân thi công trực tiếp trên các công trường xây dựng. Chiếc máy đo khoảng cách thông mình này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, được nhập khẩu chính hãng và phân phối tại DIY Homedepot.

Đây là dòng máy đo sử dụng chùm tia laser để xác định khoảng cách thuộc thế hệ mới với cự ly đo đạc chính xác tới 70m. Nó có thể áp dụng cho các khu vực rộng hoặc khu vực có địa hình phức tạp nhất như các công trình xây dựng lớn, khu dân cư đông đúc hay đồi núi không bằng phẳng.

2. Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m)

Máy đó khoảng cách Bosch được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể bỏ túi và sử dụng được bất cứ khi nào cần. Màn hình hiển thị máy lớn, sáng và rõ ràng với 3 hàng thông tin dễ đọc, dễ hiểu. Phím điều khiển được ký hiệu đơn giản với nút bấm khá lớn nên rất dễ bấm, điều khiển máy.

Bosch GLM 7000 sử dụng chùm tia laser hiện đại, tích hợp những tính năng đo đạc mới và chính xác và tốn ít thời gian nhất để đo chiều dài liên tục, chiều dài gián tiếp, đo diện tích và dung tích tới 70m. Máy trả về kết quả về cho sai số nhỏ nhất, giúp công việc của bạn đạt tỷ lệ chuẩn nhất.

Giới thiệu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m)

Ưu điểm đặc biệt của máy đo khoảng cách 70m Bosch là khả năng chống bụi, chống bắn tóe IP 54 cùng phần đệm bảo vệ máy tốt, hạn chế va đập mạnh gây hư hỏng máy. Máy có kèm theo giá đỡ 3 chân BS 150 Professional rất tiện dụng cho các công trường xây dựng.

3. Ứng dụng thực tế của máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m)

Máy đo khảng cách GLM 7000 của Bosch đo cự ly đạt 70m thuộc tầm trung nên được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống và một số ngành đặc thù.

Trong xây dựng, máy được dùng để đo độ dài, rộng, chiều cao, thể tích của nguyên vật liệu như các đống cát, đá, bê tông lớn hay các ống sắt, thép dài, các vật liệu tính bằng thể tích lô, khối. Chuyên dùng để đo diện tích nhà đất, chiều cao của các tòa nhà xây dựng, các công trình cầu vượt, cầu treo.

Máy còn được dùng cho cả các ngành công nghiệp cơ khí, sửa chữa nhờ có thể đo ở cả chế độ Min và Max, không chỉ đo chính xác khoảng cách ở xa mà với khoảng cách gần Bosch GLM 7000 cũng cho sai số cực nhỏ. Đo độ cao gián tiếp theo công thức Pythagoras.

Giới thiệu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m)

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 (70m) có tính ứng dụng cao nên được sử dụng rất nhiều. Hiện máy được phân phối chính hãng tại DIY Homedepot, hãy liên hệ với chúng tôi để mua được máy đo cầm tay Bosch chất lượng với giá thành ưu đãi nhất bạn nhé!

Hiện tại dòng máy đo khoảng cách GLM 7000, Bosch ngưng sản xuất bạn tham khảo 2 dòng sản phẩm Bosch GLM 500, Bosch GLM 80

HIỆN SẢN PHẨM ĐÃ BỎ MÃ BẠN VUI LÒNG THAM KHẢO CÁC MẪU MÁY ĐO LASER BOSCH KHÁC TẠI ĐÂY


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý