Bạn đã biết cách sử dụng thang nhôm rút đơn an toàn hiệu quả?

Thang nhôm rút đơn có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng thang an toàn để đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Thang nhôm rút đơn đang dần thay thế cho những chiếc thang gỗ, thang tre lạc hậu, cồng kềnh và thiếu an toàn trong cuộc sống của chúng ta. Mặc dù thang rút đơn vô cùng chắc chắn và tiện lợi nhưng để tránh xảy ra sự cố lao động ngoài ý muốn, tốt nhất là nên biết cách sử dụng thang an toàn hiệu quả nhé bạn.

Bạn đã biết cách sử dụng thang nhôm rút đơn an toàn hiệu quả?

1. Hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút đơn tốt nhất

Để sử dụng thang rút đơn hay thang chữ I rút gọn cho các công việc trên cao tốt nhất thì yêu cầu đầu tiên chính là phải biết cách chọn mua thang. Bạn nên mua thang nhôm từ một nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn kỹ thuật và có khả năng chịu tải chịu lực đúng theo tiêu chuẩn quy định.

Kiểm tra thang trước khi sử dụng và chắc chắn rằng bản thân người dùng cũng đảm bảo sức khỏe để làm việc trên cao an toàn. Bạn cần kiểm tra các chốt an toàn, khớp xoay, các đinh vít, bậc thang, chân đế chống trượt xem có hoạt động tốt không? Chỉ làm việc khi thang không phát sinh vấn đề hay sự cố kỹ thuật.

Bạn đã biết cách sử dụng thang nhôm rút đơn an toàn hiệu quả?

Chú ý kiểm tra kỹ địa hình, vị trí đặt thang làm việc và điểm tựa cho thang ở trên cao. Bề mặt tiếp xúc của thang không có dầu mỡ, không quá trơn bóng, nếu bề mặt xấu cần có biện pháp cố định chân thang tốt. Điểm tựa trên cao phải vững chắc, nếu là khu vực có điện hoặc dễ nhiễm điện thì nên sử dụng thang cách điện. Vị trí đặt thang phải chắc chắn với góc nghiêng thang tốt nhất là 75°.

Bạn đã biết cách sử dụng thang nhôm rút đơn an toàn hiệu quả?

Khi sử dụng thang rút đơn cần đặc biệt tránh vượt tải trọng cho phép và rời khỏi thang mà không có biện pháp bảo hộ. Mang giày dép phù hợp khi lên xuống thang. Giày dép và tay không được dính dầu mỡ gây trơn trượt, nguy hiểm khi làm việc. Không đùa nghịch trên thang hay cho trẻ nhỏ chơi gần, leo trèo lên thang.

2. Thương hiệu thang nhôm rút đơn chất lượng, an toàn bạn nên biết

Bởi thang rút gọn chữ I khá giống với các dòng thang truyền thống nên thường được mọi người ưu ái khi chọn mua nhưng như chúng tôi đã nói, bạn nên mua thang từ một thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho mình và người thân. Dưới đây là một số mẫu thang rút đơn chất lượng bạn nên biết và mua.

Bạn đã biết cách sử dụng thang nhôm rút đơn an toàn hiệu quả?

Thang nhôm rút đơn thương hiệu Nikawa với các mẫu NK-48, NK-38, NK-32 có các độ cao tương ứng 4,8m, 3,8m và 3,2m chịu tải đạt 150kg, đặc biệt an toàn khi sử dụng và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Thang rút đơn DIY TL-I-50 với độ cao tuyệt vời 5m và tải trọng 150kg, là sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng quốc tế. Đây là mẫu thang mới ra mắt năm 2018 nhưng đã có sức hút đặc biệt với khách hàng bởi thiết kế thông minh và vô cùng chắc chắn, giá thành khá tốt trên thị trường.

Ngoài ra các mẫu thang rút đơn thương hiệu Hakachi, Sumo của Nhật Bản, Xstep của Mỹ, Advindeq... đang được bán tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot cũng là những sản phẩm chính hãng uy tín đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Mua thang nhôm rút đơn chất lượng cao giá tốt tại diyhomedepot.vn sẽ giúp bạn làm các công việc trên cao an toàn và hiệu quả hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng thang nhôm tốt nhất, lựa chọn được chiếc thang phù hợp nhất nhé bạn.

 

 

Xem thêm: thang nhôm rút

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý