Nên mua thang nhôm rút đôi Nikawa hay DIY?

Thang nhôm rút đôi có thiết kế thông minh, chắc chắn, ân toàn, đa công dụng nên được sử dụng rất phổ biến cho các công việc đòi hỏi độ cao thường ngày.

Sở hữu một chiếc thang nhôm rút đôi đa năng sẽ giúp bạn làm các công việc trên cao an toàn và hiệu quả hơn. Nhưng bạn băn khăn không biết mua thang nhôm thương hiệu nào uy tín chất lượng nhất, Nikawa hay DIY? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Nên mua thang nhôm rút đôi Nikawa hay DIY?

1. Thang nhôm rút đôi Nikawa

Thang rút đôi Nikawa hiện có các mẫu NK-38AI, NK-44AI, NK-50AI và NK-56AI với các độ cao khác nhau từ 3,8m tới 5,6m cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu công việc.

Thang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bởi thương hiệu Nikawa Nhật Bản nên bạn sẽ không lo về chất lượng thang nhé. Tất cả sản phẩm thang rút gọn chữ A, thang nhôm gấp, thang gia đình... của hãng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Nên mua thang nhôm rút đôi Nikawa hay DIY?

Điều đặc biệt gây chú ý ở thang nhôm rút đa năng Nikawa thế hệ mới chính là mẫu mã thiết kế khá ấn tượng với 2 tông màu xanh dương và trắng bạc nổi bật, dễ thu hút người mua. Phần đai nhựa màu xanh cũng được cải tiến nâng cao độ bền và độ dẻo dai giúp thang làm việc bền bỉ, an toàn, chịu tải chịu lực tốt hơn.

Thang làm từ nhôm hợp kim cao cấp siêu bền chắc nhưng lại cực kỳ gọn nhẹ. Khả năng làm việc linh hoạt, dễ dàng mang vác di chuyển và đặc biệt chiếm diện tích rất nhỏ khi cất giữ, bảo quản. Có nhiều công dụng và tiện ích nên thang rút nhôm Nikawa được dùng cho hầu hết các công việc đòi hỏi độ cao.

2. Thang nhôm rút đôi DIY

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50 tuy mới ra đời nhưng lại được người tiêu dùng đánh giá cao và rất “hot” trên thị trường. Đây là mẫu thang rút đôi mang thương hiệu Việt đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất bởi một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực phân phối thang nhôm cao cấp là DIY.

Thang nhôm rút chữ A đa năng DIY tích hợp tất cả những ưu điểm tốt nhất cùng tính năng tuyệt vời của các sản phẩm thang nhôm cao cấp ra đời trước nó nhằm mang lại hiệu quả tối ưu và sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi làm các công việc trên cao. Với chiều cao tối đa 5m, thang đáp ứng tốt cho rất nhiều việc.

Nên mua thang nhôm rút đôi Nikawa hay DIY?

Thiết kế của thang đặc biệt tiện lợi, sử dụng tốt ở các dụng chữ A, I, L với khả năng tùy chỉnh độ cao linh hoạt, chịu tải đạt 150kg. Thang được làm từ nhôm cao cấp nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố gọn nhẹ, tính cơ động cao nên rất được người dùng quan tâm.

Thân ống dày tới 1,5mm giúp thang vững chắc và giảm sự rung lắc khi thao tác trên thang. Các chốt an toàn, khớp xoay của thang luôn hoạt động hiệu quả. Đặc biệt phần đế chống trượt và đai nhựa bọc nấc thang được làm từ nhựa cao cấp cực dẻo dai, chịu tải tốt, chống trượt tối đa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nên mua thang nhôm rút đôi Nikawa hay DIY?

Hai thương hiệu thang nhôm rút đôi Nikawa và DIY đều sở hữu những chiếc thang rút thông minh có chất lượng hoàn hảo nhất và đáp ứng tốt nhất cho công việc của bạn. Có thể nói rằng cả 2 thương hiệu nổi tiếng này rất đáng mua!

Mua thang rút đôi đa năng Nikawa hay DIY, ngoài tham khảo thông tin từ bài viết bạn hãy tham khảo thêm thông tin về giá tiền tại diyhomedepot.vn để có quyết định thông minh nhất nhé!

Xem thêm: thang nhôm rút

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý