Thang nhôm TL-I-50 có những ưu điểm gì đặc biệt?

Thang nhôm TL-I-50 là dòng thang rút đơn cao cấp được đưa ra thị trường đầu năm 2018 từ nhà sản xuất kiêm phân phối thang nhôm chuyên nghiệp DIY.

Thang nhôm TL-I-50 sở hữu chiều cao vượt trội 5m so với các dòng thang rút cùng loại. Thang có chất lượng hoàn hảo, an toàn và tiện ích tối đa cho người dùng. Theo dự đoán của giới kinh doanh thang nhôm, đây sẽ là mẫu thang rút thông minh có mức tiêu thụ lớn nhất nhì trong năm 2018.

Thang nhôm TL-I-50 có những ưu điểm gì đặc biệt?

1. Ưu điểm nổi bật của thang nhôm TL-I-50

Thang nhôm rút đơn TL-I-50 được đánh giá rất cao bởi nó là chiếc thang thông minh thế hệ mới tích hợp những tính năng và ưu điểm nổi trội nhất từ các dòng thang trước. DIY TL-I-50 còn có những cải tiến vượt trội về thiết kế và chất lượng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

TL-I-50 được nhà sản xuất DIY đầu tư làm từ chất liệu nhôm hợp kim cao cấp có độ bền chắc cực cao nhưng lại vô cùng gọn nhẹ. Thang đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn kỹ thuật, khả năng chịu tải tối đa lên tới 150kg theo tiêu chuẩn châu Âu EN-131.

Thang nhôm TL-I-50 có những ưu điểm gì đặc biệt?

Khung thang có độ dày ống cao 1,2-1,5mm cho cảm giác chắc chắn khi đứng làm việc trên cao, đặc biệt hạn chế rung lắc khi lên xuống thang. Phần đai nhựa bọc nấc thang làm từ nhựa cao cấp được thiết kế tỉ mỉ, ôm khít thân ống nhưng lại rất linh hoạt, không gây khó khăn khi rút gọn hay duỗi dài thang.

Các chốt an toàn đảm bảo luôn hoạt động tốt nhất. Chân đế chống trượt của thang được làm từ cao su cao cấp giúp tăng độ bám địa hình, hạn chế trơn trượt tối đa đồng thời cũng giúp thang dễ dàng làm việc với các địa hình phức tạp hơn như ở các khu vực đồi núi.

2. Công dụng và tiện ích tuyệt vời của thang nhôm DIY TL-I-50

Thang rút đơn TL-I-50 có 15 bậc với độ cao tối đa 5m, trọng lượng nhẹ chỉ có 14kg nên rất thích hợp dùng cho các công việc có tính đặc thù phải di chuyển nhiều bằng các phương tiện xe máy, xe ô tô... trên quãng đường dài như dành cho thợ điện, thợ lắp cáp, thợ lắp biển quảng cáo và trang trí đường phố.

Thang nhôm TL-I-50 có những ưu điểm gì đặc biệt?

Ngành xây dựng và khai thác hầm mỏ cũng chuyển sang dùng các dòng thang rút thông minh, và DIY TL-I-50 đáp ứng rất tốt cho yêu cầu công việc tại các công trình xây dựng hay dưới các hầm mỏ. Các ưu điểm cao, gọn, nhẹ, dễ di chuyển của thang còn đặc biệt thích hợp cho công tác phòng chữa cháy.

Ngoài các ứng dụng cao như trên thì thang rút đơn 5m DIY còn đáp ứng rất tốt cho các công việc đòi hỏi độ cao trong gia đình như sơn sửa nhà, lau cửa, lau quạt trần, thay thế bóng đèn hay các thiết bị treo tường. Nó còn được dùng để sơn tường ngoài nhà, cắt tỉa cành cây và dùng trong các cửa hàng, siêu thị.

Thang nhôm TL-I-50 có những ưu điểm gì đặc biệt?

Thang rút DIY vô cùng gọn nhẹ giúp việc mang vác, di chuyển khá dễ dàng, chiếm diện tích nhỏ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian cất giữ, bảo quản. Lớp phủ chống oxy hóa giúp thang luôn sáng bóng, bảo bệ thang luôn tốt ở mọi điều kiện thời tiết đồng thời giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí thay mới hay sửa chữa thang.

Thang nhôm TL-I-50 được phân phối tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot trên toàn quốc. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như nhận được báo giá tốt nhất khi muốn mua thang rút đơn cao cấp DIY nhé.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý