Điểm nổi bật đến từ máy khắc chạm dremel engraver

Máy khắc chạm dremel engraver là dòng máy tạo nên dấu ấn riêng của Dremel. Dòng máy khắc chạm thiết kế nhỏ gọn dùng để chạm khắc trang trí trên vật liệu kim loại, thủy tinh, gỗ và gốm sứ.

 Máy khắc chạm dremel engraver là dòng máy tạo nên dấu ấn riêng của Dremel. Dòng máy khắc chạm thiết kế nhỏ gọn dùng để chạm khắc trang trí trên vật liệu kim loại, thủy tinh, gỗ và gốm sứ. Phần thiết kế được chú trong phần tay cầm mềm giúp tối ưu hóa công việc khắc chạm. Đồng thời bạn có thể điều khiển dễ dàng và tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

 

Điểm nổi bật đến từ máy khắc chạm dremel engraver

 

Điểm nổi bật thiết kế máy khắc chạm dremel engraver

– Điều chỉnh độ sau nét khắc tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau

– Tay cầm mềm giúp cầm nắm thoải mái hơn

– Có thể thay thế phụ kiện để ứng dụng cho loại vật liệu khác nhau

– Công tắc nguồn riêng để đảm bảo cài đặt về độ sau luôn được giữ nguyên

– Bộ phần truyền động pit-tong giúp việc điều khiển hiệu quả hơn

Máy khắc chạm dremel engraver sẽ giúp bạn thực hiện các công việc hoặc tuyệt tác điêu khắc của mình. Các điểm cacbua thay thế cho bạn khắc được hầu hết trên các vật liệu khó khăn nhất. Ngoài ra với chức năng tự động điều chỉnh hành chình quay có thể tạo ra những độ sâu tùy ý.

Nếu như bạn đã từng dùng máy dremel thì bạn sẽ có cảm giác cầm rất khó hoặc chỉ sử dụng dễ khi sử dụng dây chuyền động. Thì với việc sở hữu chiếc máy chạm khắc này bạn sẽ không còn lo vấn đề này nữa.

Một số lưu ý khi sử dụng máy khắc chạm:

– Máy hoạt động theo cơ chế đục vì vậy bạn không thể thao tác máy trên vỏ trứng. Nếu bạn định mua về khắc họa tiết trên vỏ trứng thì đây không phải lựa chọn hoàn hảo nhất.

– Tuy nhiên máy không tạo ra các mô men xắn giúp bạn thực hiện thao tác trên kim loại đa hoặc thủy tinh không bị trượt tay.

– Máy hoạt động theo cơ chế đục nhưng không thuộc cơ chế xoay như dòng máy khoan.

 

 

Điểm nổi bật đến từ máy khắc chạm dremel engraver

 

Đánh giá về chất lượng

– Máy khắc chạm dremel engraver có phần thiết kế nhỏ gọn, chất lượng hoàn toàn tốt. Bạn không phải cố gắng tạo ra những đường nét uốn lượn một cách khó khắn.

– Hoạt động êm, sử dụng lâu không bị nóng

Địa chỉ mua hàng Máy khắc Engraver – F0130290JE

– Bạn nên tới các đại lý hoặc cửa hàng uy tín mua hàng

– Gía sản phẩm khoảng từ: 550.000 -600.000

– Sản phẩm bao gồm: 1 máy, 1 mũi khắc 9924, 1 khuôn mẫu khắc

 

Nếu bạn đang có ý định muốn thực hiện cham khắc trên gỗ, thủy tinh, mica thì bạn nên lựa chọn dòng máy chạm khắc dremel engraver này. Đây quả thật là một dụng cụ handmade tuyệt vời với giá thành cực kỳ ưu đãi.

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm bộ dụng cụ đa năng dremel .  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Xem thêm bộ dụng cụ đa năng Dremel tại đây

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý