Máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi bê tông là một loại máy khoan đặc biệt dùng để khoan tạo lỗ mà vẫn giữ gần như nguyên vẹn hình dạng vật liệu cần khoan.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh của các thành phố lớn của Việt nam như hiện nay, máy khoan rút lõi bê tông ngày càng được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, giao thông, khai thác, hầm mỏ và thủy điện.

Phân loại Máy khoan rút lõi bê tông 

- Máy khoan rút lõi bê tông dạng cầm tay: là những loại khoan rút lõi có công suất nhỏ, kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác bằng tay và được ứng dụng cho các công việc đơn giản, yêu cầu độ chính xác không cao như: Khoan tạo lỗ lắp đặt điều hòa, khoan đường ống nước, khoan lấy mẫu vật liệu yêu cầu kích thước nhỏ... 

- Máy khoan rút lõi bê tông để bàn: là những dòng máy khoan công suất lớn, có chân đế chắc chắn để liên kết với mặt phẳng cần khoan, động cơ được gắn với trụ thép xương sống bằng các ren và di chuyển lên xuống bằng tay quay cơ học. Các máy khoan rút lõi bê tông để bàn có khối lượng khá nặng nhưng tầm hoạt động rất rộng với các đường kính mũi khoan lớn, thường sử dụng cho các công tác khoan rút lõi chuyên nghiệp

DIYhomedepot là đại lý chính thức phân phối dòng máy khoan pin, máy khoan điện cầm tay của các thương hiệu uy tín như: máy khoan Bosch, máy khoan Makita, máy khoan Dewalt, máy khoan Black & Deckermáy khoan Stanley,.. 

Xem thêm nội dung

Không tìm thấy sản phẩm nào!

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý