DIYHomedepot chính thức làm đại lý thiết bị phòng tắm Hansgrohe

Vẻ đẹp mỹ miều toát ra từ đồng thau phủ Chrome sáng bóng đậm tính thượng lưu. DIYHomedepot nay chính thức phân phối những tuyệt tác “Made by Hansgrohe” chính hãng Đức đẹp mê ly với giá bán siêu tốt cùng chính sách bảo hành đến 5 năm.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh danh giá của Đức với hơn 600 giải thưởng quốc tế đã xuất hiện tại DIYHomedepot. Nổi tiếng bởi thiết kế đặc sắc từ Phoenix Design đi đôi chất lượng vượt thời gian, Hansgrohe bật tông sang chảnh cho phòng tắm và gian bếp nhà bạn lập tức. Vẻ đẹp mỹ miều toát ra từ đồng thau phủ Chrome sáng bóng đậm tính thượng lưu. DIYHomedepot nay chính thức phân phối những tuyệt tác “Made by Hansgrohe” chính hãng Đức đẹp mê ly với giá bán siêu tốt cùng chính sách bảo hành đến 5 năm.

1. Danh tiếng hàng thế kỷ của thương hiệu Hansgrohe

Khởi điểm của Hansgrohe chỉ là một công ty sản xuất kim khí của Đức được thành lập vào năm 1901. Hơn một thế kỷ sau, thương hiệu đã có mặt tại hơn 140 quốc gia với mạng lưới phân phối rộng khắp, được giới thượng lưu đặc biệt ưa thích. Với ngôn ngữ thiết kế chính xác, đem đến sự khác biệt và dễ dàng, Hansgrohe mang về giải thưởng IF DESIGN AWARD cao quý, thông qua đó định hình lại tiêu chuẩn thẩm mỹ nhà tắm và gian bếp. Sản phẩm của hãng “tôn vinh vẻ đẹp của nước” thông qua những bộ sen tắm, vòi phun sang trọng, mê ly.

DIYHomedepot chính thức làm đại lý thiết bị phòng tắm Hansgrohe

Thiết bị vệ sinh Hansgrohe cam kết chất lượng vượt bậc đạt Chứng nhận kiểm nghiệm an toàn, giám sát sản xuất: TÜV SÜD. Đồng thau là chất liệu chủ chốt trên các loại vòi chậu, sen phun được mạ Chrome giữ độ sáng bóng, không hoen ố. Đầu vòi nước làm bằng silicon hạn chế tắc nghẽn, bám khuẩn. Cùng với đó là công nghệ Select chuyển mọi chế độ nhanh chóng, công nghệ Boltic chống rơ tay gạt. Công nghệ AirPower hòa trộn thông minh tạo làn nước mềm, công nghệ EcoSmart tiết kiệm 60% nước cùng bộ giới hạn nhiệt độ an toàn.

2. DIYHomedepot làm đại lý chính thức thiết bị phòng tắm Hansgrohe

Là thương hiệu hàng đầu của Đức trong lĩnh vực vệ sinh, Hansgrohe bảo chứng cho chất lượng và độ bền cực lâu. Dù bạn muốn nhà tắm và nhà bếp của bạn được xây dựng theo phong cách nào, thiết kế sáng tạo và thông minh của Hansgrohe cũng sẽ hiện thực hóa. Tại DIYHomedepot, bạn sẽ có đủ mọi mảnh ghép để decor không gian tắm sang trọng và gian bếp sạch sẽ, tinh tươm, tiêu biểu là các nhóm thiết bị và phụ kiện rất được ưa chuộng như:

DIYHomedepot chính thức làm đại lý thiết bị phòng tắm Hansgrohe

  • Bộ trộn tay gạt đơn

  • Vòi chậu nóng lạnh

  • Tay sen, bát sen, bộ sen tắm

  • Sen tắm dành cho bé, sen tắm thú cưng

  • Chậu bếp đơn, chậu bếp đôi

  • Các loại phụ kiện nhà tắm: Thanh treo, móc treo, lô giấy vệ sinh, móc áo, dây sen tắm, kệ góc, phụ kiện đựng bàn chải, khay xà phòng, gương trang điểm, v.v.

Đại lý của Hansgrohe tại DIYHomedepot cam kết sản phẩm có xuất xứ chính hãng, nhập khẩu từ Đức và bảo hành đến 5 năm. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ CO/CQ và điều kiện bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Ngoài ra cửa hàng còn miễn ship cho đơn hàng trên 3 triệu nội thành TPHCM, tư vấn lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật sau khi mua hàng.

DIYHomedepot chính thức làm đại lý thiết bị phòng tắm Hansgrohe

Hãy bắt tay chăm chút ốc đảo vệ sinh của bạn và đắm chìm tận hưởng cùng Hansgrohe.

Kết luận: Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối thiết bị và dụng cụ chính hãng, DIYHomedepot tự tin khi trở thành đại lý chính thức của Hansgrohe tại Việt Nam. Khách hàng sẽ có nơi tham quan, mua sắm tin cậy dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, chủng loại đa dạng và giá bán hợp lý. Hãy truy cập diyhomedepot.vn hoặc gọi ngay Hotline 0902 683 569 để nhận báo giá chính xác các mẫu thiết kế nhà tắm, nhà bếp ưa thích từ Hansgrohe.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý