Khéo lựa kéo cắt cành Chikamasa chất lừ hái quả vườn nhà

Kéo cắt cành Chikamasa PS-8Y và PS-7G nhìn lực lưỡng cùng lưỡi thép Carbon siêu cứng cắt đứt phập cuống quả lớn như cam bưởi, gấc chỉ bằng một cú bấm nhẹ.

Thu hoạch trái cây bằng kéo tưởng chừng đơn giản nhưng dễ gây xước xát thậm chí làm rụng cuống, nhất là quả cuống cứng. Hai mẫu kéo cắt cành dưới đây được Chikamasa thiết kế riêng để cắt phần cuống và nhánh dày. Lưỡi kéo dạng vòng giữ chặt và ép dập cộng hưởng lò xo nén tạo ra lực cắt mạnh mẽ không gây trầy tróc và chảy nhựa.

1. Kéo cắt cành Chikamasa PS-8Y giá 790.000đ

Nhìn mập mạp và nổi bật với gam màu nóng đỏ vàng, Chikamasa PS-8Y chắc chắn gây chú ý hơn cả khi thu hoạch quả vườn nhà. Tay cầm của kéo chế tạo từ nhựa đàn hồi không làm đau tay hay tuột tay, đồng thời có dạng cong nhẹ thoải mái khi bóp vào. Nối liền tay kéo là lò xo nén dồn lực cắt và lẫy khóa đóng mở giữ an toàn cho người sử dụng.

Khéo lựa kéo cắt cành Chikamasa chất lừ hái quả vườn nhà

Đáng quan tâm hơn cả là bộ phận cắt, lưỡi kéo Chikamasa làm bằng thép Carbon cao cấp qua xử lý Flo và nhiệt độ cao. Lưỡi nhận mạ Niken không điện chống ăn mòn, giữ độ cứng và bền vượt trội qua năm dài tháng rộng. Công thức chế tạo của Chikamasa dựa trên kỹ thuật luyện kim hàng trăm năm đem đến những chiếc kéo trứ danh của người Nhật Bản.

Là mẫu kéo của sức mạnh, Chikamasa PS-8Y cắt đứt phập cuống quả và những cành dày trong nháy mắt. Nhờ lưỡi kéo dạng vòng được mài kỹ, chiều dài ngắn chỉ 52mm kết hợp khớp quay trơn tru mang lại cú cắt ngập và dứt khoát, không để lại sẹo hay chảy nhựa. Vì thế đảm bảo phần cuống quả khi thu hoạch được toàn vẹn, chuẩn chỉnh như ý muốn.

2. Kéo cắt cành Chikamasa PS-7G giá 840.000đ

Không quá rực rỡ như người anh em mà tỏ ra hiền hòa hơn với gam màu trắng đỏ, Chikamasa PS-7G làm không ít chủ vườn xao xuyến. Những tố chất của thương hiệu kéo 110 năm tuổi tiếp tục nối tiếp và cải tiến hơn qua nhiều thế hệ. Lưỡi kéo dạng vòng bằng thép Carbon siêu cứng xử lý Flo cùng lò xo nén cung cấp sức ép mạnh mẽ qua cú bấm duy nhất.

So với mẫu PS-8Y, kéo cắt cành Chikamasa PS-7G có lưỡi ngắn hơn chỉ 45mm tập trung lực tốt hơn và ít nguy cơ gây trầy xước quả. Bên cạnh đó tay cầm chất liệu PA+GF chuyên dụng vừa cứng cáp vừa chống trượt tốt, lại có độ cong nhẹ cầm bằng tay phải dễ chịu. Bạn có thể đứng thẳng hay khom người và thoải mái thao tác với kéo mà không lo bị trượt tay.

Khéo lựa kéo cắt cành Chikamasa chất lừ hái quả vườn nhà

Chikamasa PS-7G ngắn và nhẹ vì thế linh hoạt xoay trở quanh những góc vườn sai quả mà không gây vướng bận gì. Lưỡi kéo có độ cứng tuyệt hảo, khớp quay tán bu lông kỹ và lò xo nén có thể thực hiện hàng ngàn cú bấm một cách nhanh nhạy và nhẹ nhàng. Đây là một trong những dòng kéo chuẩn mực để cắt cuống quả và cành nhánh cứng dày vườn nhà.

Kết luận: Kéo cắt cành Chikamasa PS-8Y và PS-7G là hai phiên bản chất lừ của thương hiệu Nhật Bản chuyên hái quả và dọn cành cứng. Có những chiếc kéo thế này làm việc cùng thì việc hái trái, chăm sóc vườn vừa hiệu quả vừa thú vị hơn. Bạn hứng thú mẫu kéo nào hãy cho Chikamasa biết để tư vấn kỹ hơn và bật mí ngay các ưu đãi ngọt ngào.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý