Xe kéo hàng 2 bánh DIY TLT-01 lời san sẻ chân thành trao phái đẹp

Xe kéo hàng 2 bánh DIY TLT-01 giao diện đằm thắm trên từng đường nét như tô vẽ cho lời san sẻ đến chị em nội trợ cởi bỏ gánh nặng mua sắm trong gia đình.

Sự hy sinh thầm lặng của các chị, các mẹ và các vợ xứng đáng được tôn vinh bằng những hỗ trợ cụ thể nhất. Xe kéo hàng 2 bánh DIY TLT-01 như một lời san sẻ lấp đầy khoảng trống trong tâm hồn cần được quan tâm của chị em. Một chiếc xe đẩy thanh lịch, đa năng và duyên dáng sẽ là niềm vui lớn khi đi chợ hàng ngày.

1. Vẻ duyên dáng và hữu ích từ xe đẩy hàng đi chợ hãng DIY

Xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 là sự hòa quyện khéo léo giữa thiết kế tinh giản và cơ chế đẩy/kéo nhẹ nhàng. Từ lần đầu nhìn ngắm, chị em sẽ thấy ấn tượng qua kiểu dáng mềm mại với thanh nhôm tròn trịa xếp song song và thẳng góc với nhau. Tay cầm, chân phụ được hàn chặt và tán ốc tỉ mỉ cho ra tổng thể thống nhất, duyên dáng mọi hướng nhìn.

So với lựa chọn khác, xe kéo hàng 2 bánh DIY nhẹ hơn hẳn với chỉ 1.6kg vì làm từ oxit nhôm vốn có đặc tính bền nhẹ nhiều lần so với thép. Điều này giúp chị em kéo/đẩy xe khỏe tay hơn đáng kể, không để lại vết hằn hay đau tay như trên chiếc xe nặng nề. Ngoài ra xe còn có khả năng bám đường tốt nhờ bánh xe lớn và chân phụ giữ thăng cả hai bên.

Xe kéo hàng 2 bánh DIY TLT-01 lời san sẻ chân thành trao phái đẹp

Chiều cao tối đa từ phần bánh đến tay cầm là 92cm tối ưu cho tư thế thẳng người, chị em không phải cúi người hay khom lưng khi di chuyển. Khi lăn bánh xe tỏ ra êm ái vì cấu tạo thống nhất, các bộ phận truyền động hài hòa cả khi quẹo cua đổi hướng. Ưu điểm này chỉ có trên các dòng xe đẩy chính hãng và DIY đang thực hiện rất tốt trên thiết bị này.

2. Ứng dụng đa dạng của xe kéo hàng 2 bánh DIY TLT-01

Đơn giản và nhẹ nhàng nhưng mẫu xe đẩy siêu thị của DIY chở được nhiều thứ trong khay chứa rộng 30x39cm. Ứng dụng của xe liên hệ trực tiếp đến sức tải, cụ thể DIY TLT-01 chở thoải mái túi đồ, bịch rau quả, đồ uống tải trọng tối đa đến 30kg. Con số nhìn khá dư dả đối với đa phần vật dụng, thức ăn, gia vị có mặt trong nhà bếp của bất kỳ gia đình nào.

Xe kéo hàng 2 bánh DIY thậm chí đặt vừa vặn bình nước 20 lít, thùng mì gói hay một bao gạo nhỏ vào khay chứa. Tùy vào kế hoạch mua sắm mà chị em có sự tính toán và sắp xếp những món đồ cần mua trong mỗi lần đi chợ. Có chiếc xe đa năng thuận tiện đồng hành, các bà nội trợ sẽ không còn loay hoay với đủ thứ túi, bịch, tất cả sẽ đâu vào đấy.

Xe kéo hàng 2 bánh DIY TLT-01 lời san sẻ chân thành trao phái đẹp

Cho ra mắt mẫu DIY TLT-01, mục tiêu DIY hướng đến là sự san sẻ, đỡ đần mỗi khi chị em bận rộn mua hàng. Hẳn các chị, các mẹ cảm thấy mệt nhọc lắm trước bao nhiêu thứ cần mang về nhà nhưng lại chỉ có một mình. Xe đẩy đi chợ chính là một cứu cánh, một công cụ vô cùng hữu ích, đẹp mắt với mức đầu tư cực kỳ tiết kiệm mà ai cũng sắm được.

Kết luận: Xe kéo hàng 2 bánh DIY TLT-01 như bạn đồng hành những hy sinh thầm lặng ít ai để ý của chị em nội trợ. Một sự san sẻ chân thành mà DIY trân trọng gửi trao đến phái đẹp để giảm bớt phần nào bất tiện khi đi chợ, mua sắm cho gia đình. Cửa hàng DIYHomedepot rất vui làm nhịp cầu trao tận tay chị em xe đẩy đa năng và duyên dáng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý