Mách chị em máy hút bụi Stanley 30L điểm 10 vệ sinh khách sạn

Máy hút bụi Stanley 30L SL19417-8A gánh tần tật việc dọn bụi, hút nước, khử khuẩn không khí với sức mạnh 4000W và bộ phụ kiện tận răng đầy chuyên nghiệp.

Dọn phòng khách sạn, hút bụi, làm sạch dạng vật chất phức tạp khiến không ít chị em cảm thấy ngao ngán mệt mỏi. Máy hút bụi Stanley 30L SL19417-8A là cứu cánh hoàn hảo giúp chị em tự tin đối mặt áp lực lớn trong công việc hàng ngày. DIYHomedepot recommended chiếc máy đặc sắc này với những ưu điểm vượt bậc đáng mong đợi.

1. Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-8A đẹp và cơ động

Đây là nhận xét của những người sau khi đã nhìn ngắm cận cảnh máy hút bụi mới nhất của nhà sản xuất Mỹ. Stanley USA SL19417-8A sở hữu bộ vỏ thép phân tầng sáng bóng toát lên nét quyến rũ và sang trọng hơn hẳn các loại máy thùng bằng nhựa. Chất liệu này còn giúp máy tránh hư hại do va đập, chống móp mép và ít dính bẩn vật chất phức tạp.

Để di chuyển thường xuyên trong khách sạn, máy hút bụi Stanley 30L được gắn cụm bánh xe xoay lăn bánh theo mọi hướng. Phần nắp máy thiết kế lớn có quai xách và hai chốt cố định thuận tiện lắp ráp túi lọc cũng như đổ bỏ bụi. Công tắc On/Off nằm ở mặt trước có màu vàng dễ nhận biết, tổng thể máy nhìn bắt mắt, cân đối cho thấy rõ tính cơ động.

Mách chị em máy hút bụi Stanley 30L điểm 10 vệ sinh khách sạn

2. Máy hút bụi Stanley 30L hút khô/ướt/thổi đa năng áp lực lớn

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-8A được khuyên dùng trong khách sạn bởi công năng đa dạng và mạnh mẽ. Với chức năng chính là hút bụi và hút nước công suất 4000W thực sự đáng gờm cho việc tổng vệ sinh. Bụi bẩn trên mặt sàn, tấm thảm, khe góc giường tủ, tấm trải giường đến chỗ nước đều được gom sạch bằng lực hút cực mạnh.

Tùy theo vị trí làm việc, chị em có thể lắp ráp vòi phun kẽ hở, vòi phun tiện ích, bàn chải sản theo dây ruột gà dài 6 feet. Phạm vi hút bụi còn được mở rộng hơn với hai thanh nối dài, tất cả phụ kiện này đều có sẵn theo máy. Thêm vào đó, máy còn có chức năng thứ ba là thổi gió qua cổng thoát khí phía sau để làm khô nhanh vải drap hay những chỗ ướt.

Mách chị em máy hút bụi Stanley 30L điểm 10 vệ sinh khách sạn

3. Máy hút bụi Stanley có bộ lọc cải tiến tăng độ sạch không khí

Môi trường khách sạn đòi hỏi nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh, trong đó chất lượng không khí sạch là yêu cầu hàng đầu. Máy hút bụi Stanley 30L SL19417-8A góp phần cải thiện độ tươi mới lượng khí thoát ra thông qua bộ lọc dạng ống tiên tiến. Các dạng vật chất nhỏ và tác nhân gây mùi hôi, dị ứng sẽ được giữ lại, không gian căn phòng thêm sạch hơn.

Từ những ưu thế này, máy hút bụi công nghiệp Stanley là trợ thủ lợi hại gánh vác phần lớn nhiệm vụ hút bụi và làm sạch không khí. Chị em làm nghề vệ sinh khách sạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và chủ động hơn khi vệ sinh các căn phòng. Stanley USA SL19417-8A hiện đang nhận về sự quan tâm lớn và lượng đặt hàng cao tại cửa hàng DIYHomedepot.

Mách chị em máy hút bụi Stanley 30L điểm 10 vệ sinh khách sạn

Kết luận: Máy hút bụi Stanley 30L SL19417-8A đẹp hơn, sang trọng hơn, tích hợp công năng hút bụi, dọn vệ sinh tuyệt hảo. Điểm trọn vẹn xứng đáng được dành cho chiếc máy đặc sắc này với chi phí hợp lý chỉ 2.912.000đ, bảo hành 1 năm. Chị em quan tâm hãy liên hệ ngay DIYHomedepot hoặc vào diyhomedepot.vn xem thêm thông tin và đặt hàng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý